Khám Phá, - 01/03/2021 08:08 AM
Sắp xuất hiện tại Đông Nam Á, 2021 CFMoto 700CL-X Heritage được đánh giá có phong cách của mô tô hành trình mạnh mẽ Ducati Diavel. Nhưng giá dự kiến của mẫu xe này có thể sẽ rẻ hơn rất nhiều so với xe của Ducati.

Được tung ra Malaysia vào năm 2019 với mẫu mô tô cỡ nhỏ CFMoto 250NK, tiếp theo đó là CFMoto 250SR, dòng mô tô CFMoto đang gây được sự chú ý một lượng khách hàng nhất định.

CFMOTO-cafeautovn-1

Tiếp tục củng cố tên tuổi của mình, CFMoto dự kiến sẽ tung ra tân binh 2021 CFMoto 700CL-X Heritage ra thị trường vào cuối năm nay. Nhìn cực giống với siêu phẩm Ducati Diavel, 700CL-X Heritage có phong cách của một xế hành trình mạnh mẽ kết hợp với kiểu xe drag bike (xe độ đua trên đường ngắn).

CFMOTO-cafeautovn-2

Có sức mạnh đến từ bộ động cơ đôi xy lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, 700CL-X Heritage có khả năng sản sinh công suất tối đa 73 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 6.500 vòng/phút cùng với công nghệ phun xăng điện tử Bosch EFI. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe qua bộ hộp số 6 cấp có công nghệ chống trượt và bộ nhông xích.

CFMOTO-cafeautovn-3

Hệ thống treo trước của xe là loại hành trình ngược KYB 41 mm, có khả năng tùy chỉnh tải trước với độ nén ở trong các chân trước tách biệt. Ở phía sau là bộ giảm xóc đơn KYB cũng có khả năng tùy chỉnh tải trước.

CFMOTO-cafeautovn-4

Hệ thống đèn chiếu sáng LED được sử dụng trên 700CL-X Heritage với cụm đồng hồ LCD đơn. Các tiện ích khác cho lái xe gồm ổ sạc USB và kiểm soát hành trình. Mẫu mô tô này có hai tùy chọn màu gồm Xanh da trời và Xám than.

CFMOTO-cafeautovn-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.