Văn hóa xe, - 31/07/2021 07:30 AM
Gazoo Racing không chỉ là đội đua chính thức của Toyota mà còn thêm nhiệm vụ nâng cấp các mẫu xe thương mại với diện mạo mới mẻ hơn so với nguyên bản.

Toyota GR 86 vốn là một chiếc xe thể thao đường phố nên hiển nhiên có một bản độ cho riêng mình thậm chí còn được Gazoo Racing ưu ái hơn với bộ bodykit hầm hố.

xe-the-thao-duong-pho-toyota-la-mat-hon-voi-goi-do-cua-gazoo-racing

Theo đó phần đầu xe có diện mạo mới với hốc gió kích thước lớn, mang cá khí động học, ốp cản cùng nhiều chi tiết khác làm tăng tính khí động học của chiếc xe giúp tạo lực ép xuống đường nhiều hơn khi vận hành tốc độ cao.

xe-the-thao-duong-pho-toyota-la-mat-hon-voi-goi-do-cua-gazoo-racing

Vòm bánh xe cũng được mở rộng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, giúp xe có phần bề thế hơn, ngoài ra cũng có thêm các khe thoát gió giúp tản nhiệt phanh tốt hơn.

xe-the-thao-duong-pho-toyota-la-mat-hon-voi-goi-do-cua-gazoo-racing

Xe sử dụng bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 19 inch mạ crôm đi kèm cản sau không kém phần thể thao với các chi tiết khuêch tán gió và bộ xả kép. Gần như các chi tiết ốp cản, cánh gió đều được làm bằng sợi carbon.

xe-the-thao-duong-pho-toyota-la-mat-hon-voi-goi-do-cua-gazoo-racing

Không chỉ 1 bản độ mà còn có thêm 1 phiên bản nữa nhẹ nhàng hơn ít các chi tiết tối màu hơn, chỉ thay đổi ở một số bộ phận cản trước, lưới tản nhiệt vẫn là loại mắt cáo tiêu chuẩn. Các hốc bánh xe trên bản này cũng mở rộng, mâm hợp kim 19 inch.

xe-the-thao-duong-pho-toyota-la-mat-hon-voi-goi-do-cua-gazoo-racing

So với phiên bản trên, thì bản độ này không quá nhiều đường nét hầm hố hay chi tiết carbon, chỉ có cánh gió khí động học dạng đuôi vịt ở phía sau.

xe-the-thao-duong-pho-toyota-la-mat-hon-voi-goi-do-cua-gazoo-racing

Không chỉ bên ngoài, mà nội thất của 2 bản độ trên có thêm một số thay đổi chủ yếu là các chi tiết được làm từ sợi carbon mò, logo GR được gắn tại nhiều vị trí trong xe.

xe-the-thao-duong-pho-toyota-la-mat-hon-voi-goi-do-cua-gazoo-racing

Tuy nhiên không có thông tin nào về động cơ của 2 phiên bản này. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ boxer 2.4L cho công suất 235 mã lực, 250Nm dẫn động cầu sau và đi kèm lựa chọn số sàn hoặc số tự động 6 cấp. Trên phhiên bản độ xe có hệ thống treo và đĩa phanh kích thước lớn hơn so với nguyên bản.

xe-the-thao-duong-pho-toyota-la-mat-hon-voi-goi-do-cua-gazoo-racing

Toyota GR 86 có giá bán từ 30.000 Usd tại thị trường Mỹ, cao hơn kha khá so với đối thủ Ford Mustang phiên bản tiêu chuẩn. Toyota 86 và Subaru BRZ là hai mẫu xe chia sẽ khá nhiều nền tảng chung với nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.