Khám Phá, - 02/03/2021 09:33 AM
Ngoài thiết kế đẹp mắt, 3 dòng xe mới của hãng Super Soco còn được trang bị động cơ điện với hiệu năng khá tốt và trang bị tiêu chuẩn hấp dẫn.

Nhiều hãng xe điện có tuổi đời còn tương đối non trẻ đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thế giới

Trong khi các ông lớn trong lĩnh vực động cơ đốt trong còn đang thực hiện kế hoạch “điện hóa” thì nhiều hãng xe điện có tuổi đời còn tương đối non trẻ đã khẳng định được tên tuổi của mình không thua kém gì các hãng xe lớn. Trong số đó phải kể tới Super Soco một thương hiệu tới từ Trung Quốc, trước đó hãng xe này đã từng giới thiệu nhiều mẫu xe điện khác nhau với mẫu mã đa dạng phù hợp cho các đối tượng khách hàng sử dụng. Để khởi động cho năm 2021, Super Soco đã trình làng 3 mẫu xe điện mới của mình.

Supersoco-cafeautovn-1

Super Soco TS/TC mang phong cách nakedbike hiện đại

Đầu tiên là phiên bản Super Soco TS mang phong cách nakedbike hiện đại và Super Soco TC nổi bật với kiểu dáng retro. Cả hai đều được trang bị động cơ điện đặt ở moay-ơ bánh sau của thương hiệu Bosch (Đức) với công suất tối đa là 2500W và mô-men xoắn cực đại 180Nm cùng với tốc độ tối đa đạt 74 km/h. 

Supersoco-cafeautovn-2

Cung cấp năng lượng cho mô tơ điện là khối lithium-ion thông số 32Ah/60V, mỗi lần sạc đầy phạm vi hoạt động lên tới 200km và thời gian sạc kéo dài 3 giờ 30 phút. Hai chiếc TC và TS sử dụng chung cặp mâm 17inch 5 chấu, hệ thống phanh đĩa thủy lực CBS với heo 4 piston phía trước và heo 1 piston phía sau, không những vậy cả hai còn sở hữu cặp phuộc trước USD và phuộc sau monoshock. 

Supersoco-cafeautovn-3

 Về ngoại hình, TC được thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô cổ điển Anh Quốc – cụ thể là các mẫu tracker với đèn pha tròn, đồng hồ dạng chỉ kim, yên “bánh mì” và ốp hông hai bên. Ngược lại, TS lại có kiểu dáng hiện đại với bảng đồng hồ LCD đơn sắc, tư thế ngồi thể thao và cụm đèn pha có thiết kế gần giống với chiếc MT-07 mới nhất hiện nay cùng với đó phần đuôi và yên được vuốt nhọn. Ngoài ra trên xe còn có những đường nét sắc sảo kéo dài từ phần đầu xe ra tới đuôi xe.

Supersoco-cafeautovn-4

CUmini có ngoại hình giống với một mẫu xe tay ga

 Tiếp đến chiếc CUmini có ngoại hình giống với một mẫu xe tay ga, trên xe có nhiều đường cong mềm mại và tổng thể nhỏ gọn phù hợp cho điều kiện di chuyển trong thành phố đông đúc. Động cơ điện của xe có công suất 600W và tốc độ tối đa chỉ 45km/h. Khối pin có điện áp là 48V và dung lượng 20Ah mang đến phạm vi vận hành tối là 70km và mỗi lần sạc đầy mất 7 tiếng. 

Supersoco-cafeautovn-5

 Mẫu xe scooter điện sử dụng cặp mâm 12icnh và người dùng có thể theo dõi tình trạng của xe, xác định vị trí GPS, lưu trữ thông tin trên xe bằng ứng dụng Super Soco Cloud Control. Hiện CUmini có sẵn 4 màu ở châu Âu gồm trắng, xám, đỏ và đen. Hiện Super Soco chưa công bố giá cụ thể cho 3 mẫu xe mới của mình.

Supersoco-cafeautovn-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.