Khám Phá, - 01/11/2019 12:36 AM
Mới đây, một chiếc xe bus ở Pittsburgh – thành phố lớn thứ hai của tiểu bang Pennsylvania, Mỹ đã bất ngờ bị lọt xuống hố tử thần ở trên đường.

Theo KDKA CBS 2 News, sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng (giờ địa phương) hôm thứ 2 vừa qua. Khi đó, chiếc xe bus đang dừng chờ đèn đỏ thì bỗng dưng đường ống dẫn nước ở bên dưới bị vỡ. Ngay lập tức, mặt đường đã bị sụt xuống, kéo theo phần đuôi của chiếc xe. Điều này dẫn đến một tình huống hết sức hy hữu khi chiếc xe này bị kẹt cứng trong tư thế bốc đầu.

Ngoài ra, còn có một chiếc Kia Optima suýt bị nuốt chửng bởi cái hố tử thần này.

Cơ quan chức năng đã phải rất khó khăn mới có thể khắc phục được sự cố. Bởi họ phải nhấc chiếc xe bus theo phương thẳng đứng nhằm tránh gây thêm những thiệt hại khác. Vì bên dưới mặt đường còn có sự hiện diện của hệ thống ống dẫn khí gas và một hầm điện.

Phải đến tận 5 giờ chiều cùng ngày, hai chiếc xe cẩu đã được cử đến hiện trường để giải cứu chiếc xe bus. Khi xảy ra sự cố, trên xe chỉ có hai người, bao gồm tài xế và một hành khách. Họ đều thoát ra một cách an toàn, trong đó người hành khách đã được chuyển đến bệnh việc do bị đau nhẹ ở cổ.

Dự kiến, tuyến đường trên sẽ bị đóng cửa trong khoảng 1-2 tuần để tiến hành sửa chữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.