Khám Phá, - 26/10/2021 03:36 PM
Mới đây, trên trang facebook cá nhân, vợ chồng nữ ca sĩ Đoàn Di Băng đã hé lộ hình ảnh chiếc Rolls-Royce được đặt qua đại lý chính hãng.

Chiếc Rolls-Royce được cá nhân hóa với dòng chữ Di Băng

Trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng đã hé lộ hình ảnh bậc cửa chiếc Rolls-Royce được cá nhân hóa với dòng chữ “Hand Built in Goodwood, England for Di Bang” – tạm dịch là “Chế tác thủ công tại Goodwood, nước Anh cho Di Băng”.

doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-1

Trước đó chỉ vài tiếng, ông xã Đoàn Di Băng đã chia sẻ hình ảnh đến xem thử chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đang được trưng bày tại đại lý chính hãng của Rolls-Royce ở TP.HCM. Tuy nhiên sau đó anh đã xóa bài viết này.

Chưa rõ vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng mua chiếc Rolls-Royce nào

Hiện chưa rõ chiếc Rolls-Royce mà vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng đã đặt mua thông qua đại lý chính hãng. Hiện Rolls-Royce đang có 3 mẫu xe chính được đại gia Việt ưa chuộng bao gồm Phantom, Ghost và Cullinan.

doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-2 doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-3

doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-4

Bộ sưu tập xe của vợ chồng dân chơi Sài thành này hiện đã có chiếc SUV là Mercedes-AMG G 63 độ Brabus, vì vậy cộng đồng mạng cho rằng rất có thể nữ doanh nhân này sẽ chọn mua Rolls-Royce Ghost 2021 hoặc Phantom VIII.

doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-5 doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-6

Rolls-Royce Ghost 2021 hiện có giá bán chính hãng 29,9 tỷ đồng đã bao gồm các loại thuế, phí cho bản tiêu chuẩn. Bản EWB sẽ có mức giá cao hơn khoảng vài tỷ đồng. Theo các đơn vị tư nhân chia sẻ, giá của Rolls-Royce Ghost 2021 bản EWB có giá lên đến hơn 40 tỷ đồng chưa gồm chi phí lăn bánh nhưng xe được giao nhanh hơn.

doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-7

Mẫu sedan sang trọng này hiện đã ít nhất 4 chiếc tại Việt Nam, bao gồm 2 chiếc màu đen nhập tư nhân, 1 chiếc màu trắng đang trưng bày tại Rolls-Royce TP.HCM và 1 chiếc màu xanh dương mới xuất hiện tại Hà Nội chưa rõ đơn vị nhập khẩu.

doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-8

Khác với Rolls-Royce Ghost, Phantom VIII dù có giá đắt đỏ lên đến trên 70 tỷ sau thuế nhưng đã có đến khoảng 10 chiếc về Việt Nam, trong đó có 2 chiếc thuộc biến thể Tranquility giới hạn 25 chiếc toàn cầu và 1 chiếc bản SWB, còn lại là bản trục cơ sở kéo dài EWB.

doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-9 doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-10

Lamborghini Huracan là chiếc đắt nhất trong dàn xe của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng

Bên cạnh hai mẫu sedan siêu sang trên, Rolls-Royce Cullinan cũng được nhiều người cho rằng vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng đặt mua bởi sedan sang trọng hiện tại đã có 2 chiếc trong bộ sưu tập xe của cô, trong khi SUV mới chỉ có 1. Rolls-Royce Cullinan cũng có mức giá lăn bánh trên 40 tỷ đồng sau thuế.

doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-11 doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-12

doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-13 doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-14

Hiện tại, dàn xe của doanh nhân này đang có nhiều mẫu xe đắt đỏ như Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng trên 20 tỷ, Mercedes-AMG G 63 trên 12 tỷ đồng, Porsche Panamera khoảng 7 tỷ đồng, Porsche Taycan Turbo khoảng 8,5 tỷ đồng.

doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-15 doandibangdatmuarollsroyce-cafeautovn-16

Ảnh: FBNV/ Cafeauto

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.