Khám Phá, - 24/04/2022 10:00 AM
Với giá trị đồn đoán gần 20 tỷ đồng, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 của vợ chồng Đoàn Di Băng còn đặc biệt nhờ nâng cấp các chi tiết đến từ bốn hãng độ khác nhau.

Lamborghini Huracan LP610-4 vốn là mẫu siêu xe được ưa chuộng tại Việt Nam, với số lượng trên 10 chiếc. Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Huracan của vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng lại đặc biệt hơn cả, bởi chiếc xe được nâng cấp các chi tiết bằng sợi carbon đến từ nhiều hãng độ khác nhau.

huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-1

Nguyên bản, xe có màu sơn đỏ Rosso Mars nổi bật. Vợ chồng doanh nhân Sài thành đã mua lại chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này từ đại lý chính hãng – một trong những chiếc Huracan chính hãng cuối cùng được nhập khẩu chính hãng – với mức giá đồn đoán trên 15 tỷ đồng. Sau khi ra biển số TP.HCM, giá trị chiếc xe vào khoảng 17 tỷ đồng.

huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-2

Phần đầu xe thay đổi không quá nhiều, với líp cản trước được thay mới bằng chi tiết làm từ chất liệu carbon của Novitec. Hai hốc gió cũng bổ sung thêm vây cá bằng sợi carbon từ hãng độ Novitec.

huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-3 huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-4

Để tăng vẻ hầm hố cho chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này, chủ xe đã nâng cấp thêm nắp ca-pô với hai hốc gió giả, lấy cảm hứng từ chiếc Huracan STO. Chi tiết này cũng sử dụng vật liệu carbon với lớp phủ bóng ở bề mặt. Tuy nhiên, nắp ca-pô lại do nhà độ 1016 Industries sản xuất.

huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-5 huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-6

Xe được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch sơn đen, bên trong là cùm phanh màu đen khá chìm, đi kèm nắp ốc khóa trung tâm màu đỏ “tone sur tone”. Ốp sườn nguyên bản của xe làm mới bằng ốp sườn carbon của Novitec.

huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-7 huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-8

Nắp động cơ dạng xếp tầng làm từ chất liệu composite cũng được tăng vẻ thể thao và khả năng làm mát động cơ hơn nhờ nhà độ Novitec, với nhiều khe hút gió sắc cạnh và sử dụng chất liệu carbon. Chi tiết nằm trong gói nâng cấp Novitec N-Largo.

huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-9 huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-10

Cũng trong gói nâng cấp Novitec N-Largo xuất hiện trên chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 của vợ chồng Đoàn Di Băng là cánh gió đuôi bằng sợi carbon, tạo điểm nhấn bằng lớp decal màu đỏ cam.

huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-11 huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-12

Thay đổi lớn nhất trên chiếc Lamborghini Huracan này là đuôi xe. Cản sau nâng cấp bằng bộ phận của thương hiệu Vorsteiner, mang đến diện mạo hầm hố hơn so với nguyên bản vốn “hiền lành”. Bộ phận này thuộc gói độ Novara Edizione, làm từ chất liệu carbon tích hợp bộ khuếch tán cắt xẻ mạnh.

huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-13 huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-14

Hệ thống ống xả ban đầu của xe đã độ lên loại ống xả mới của Ryft Exhaust, thuộc phiên bản First Edition – sản xuất giới hạn chỉ 18 bộ trên toàn thế giới, giúp tăng thêm 20,1 mã lực – và sử dụng vật liệu titanium. Ống xả mới mang đến âm thanh dữ dằn, đanh thép và uy lực hơn.

huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-15

Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên 5.2L cho ra công suất tối đa 601 mã lực và 560 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, xe có thể dễ dàng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

huracan-doan-di-bang-do-khung-cafeautovn-16

Ảnh: Quang Minh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.