Khám Phá, - 05/04/2022 10:26 AM
Dàn siêu xe và xe thể thao trị giá trên 50 tỷ đồng của giới chơi xe Sài Gòn họp mặt để chuẩn bị cho Hành trình VietRally mới trong tháng 4 này.

Cuối tuần vừa qua, các thành viên của VietRally đã có buổi họp mặt tại TP.HCM. Được biết, buổi họp mặt này để chuẩn bị cho kế hoạch Hành trình VietRally mới tổ chức trong tháng 4 này. Dự kiến, các thành viên tham gia Hành trình tháng 4 tới đây sẽ xuất phát từ Sài Gòn đi Nha Trang, với số lượng xe dự kiến lên tới hàng chục chiếc.

dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-1 dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-20

Buổi họp mặt trước Hành trình VietRally tháng 4-2022 quy tụ nhiều mẫu siêu xe, xe sang và xe thể thao hàng hiếm tại Việt Nam, điển hình như McLaren 650S Coupe, Acura NSX, Lamborghini Urus độ TopCar Design,…

dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-3

Nổi bật nhất là chiếc McLaren 650S Coupe độc nhất Việt Nam. Chiếc xe được nhập khẩu về nước từ thị trường Campuchia, thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn đã từng lái chiếc Audi R8 tham gia Hành trình VietRally. Chiếc McLaren 650S Coupe này có ngoại thất sơn màu cam nổi bật giống nhiều chiếc 650S khác tại Việt Nam.

dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-3

Chiếc Acura NSX đời 1991 của trưởng nhóm VietRally cũng thuộc diện hàng độc tại Việt Nam. Nguyên bản, xe có màu sơn xanh lá, tuy nhiên được đổi sang màu đen cùng bộ mâm tối màu tạo điểm nhấn. Hệ thống ống xả nguyên bản được nâng cấp lên ống xả ARK Performance.

dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-4 dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-5

Xuất hiện trong buổi họp mặt còn có cặp đôi Audi R8 V10 Plus của đại gia Sài Gòn và Đồng Nai, với tông màu xanh lá và xanh dương nổi bật ở ngoại thất. Chiếc Audi R8 biển TP.HCM còn độc lạ hơn khi độ thêm một số chi tiết bằng sợi carbon như vây cá cản trước, líp cản trước, cánh gió đuôi,…

dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-6 dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-7

dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-8 dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-9

Chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray màu đỏ của một tay chơi xe Sài Gòn khác cũng thu hút không kém dù đây là mẫu xe xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam. Cánh gió đuôi của xe được làm từ chất liệu carbon. Xe được trang bị động cơ V8 6.2L siêu nạp cho công suất 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm, có thể bứt tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây.

dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-10 dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-11

Chiếc Lamborghini Urus độ TopCar Design hàng hiếm của doanh nhân Sài thành đã góp mặt sau một số chặng hành trình vắng mặt trong năm 2022. Xe vẫn quen thuộc nhờ tông màu xanh lá chuối trên lớp decal. Nhiều chi tiết bằng sợi carbon của gói độ như nắp ca-pô, cánh gió nóc xe,… Hệ thống ống xả của xe độ lên loại Akrapovic cho âm thanh đanh thép hơn.

dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-12 dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-13

Bên cạnh đó còn có sự đồng hành của nhiều mẫu xe thể thao, xe sang khác như Porsche 911 độ TechArt đầu tiên tại Việt Nam, Mercedes-AMG G 63, Porsche 718, Porsche Taycan, Porsche 911,…

dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-14 dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-15

dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-16 dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-17

dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-18 dan-sieu-xe-hop-mat-cafeautovn-19

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.