Văn hóa xe, - 02/09/2023 04:38 PM
Mặc dù sở hữu nhiều siêu xe đình đám nhưng đây mới chỉ là chiếc Ferrari thứ 2 có mặt trong gara của đại gia Hoàng Kim Khánh nhưng đều là phiên bản hàng độc.

Đầu tháng 7, vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh gây bất ngờ khi chia sẻ việc bổ sung thêm một chiếc siêu xe hybrid vào gara triệu đô của mình với siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale chính hãng. Theo nhiều thông tin thì chiếc xe này đã được đặt mua cách đây 1 năm.

vo-chong-nganh-tham-my-bo-sung-them-sieu-xe-ferrari-sf90-stradal-vao-gara-trieu-do

Chiếc siêu xe mới nhất của đại gia Hoàng Kim Khánh có ngoại thất màu vàng, nóc sơn đen, đi kèm với mâm 5 chấu sơn 2 tông màu đen và bạc, đi cùng cùm phanh màu vàng. Trong khi trước đó đa phần các mẫu Ferrari SF90 đều có sơn màu đỏ Rosso Corsa.

Theo hình ảnh chia sẽ thì nội thất của chiếc Ferrari SF90 Stradale này có màu đỏ làm điểm nhấn với ghế ngồi dạng đua, các chi tiết trong nội thất đa phần làm từ sợi carbon. Đáng chú ý tại bảng điều khiển trung tâm, chỉ có 2 nút đóng/mở cửa sổ cho thấy đây là phiên bản coupe thay vì spider.

vo-chong-nganh-tham-my-bo-sung-them-sieu-xe-ferrari-sf90-stradal-vao-gara-trieu-do

Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ V8 4.0L cho công suất 769 mã lực, 800Nm và kết hợp với 3 mô-tơ điện bổ sung thêm 217 mã lực với tổng hiệu suất lên đến 1.000 mã lực, nhờ đó mà xe chỉ mất 2.5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ 340lkm/h.

Vợ chồng Hoàng Kim Khánh cho biết giá xe rơi vào khoảng 40 tỷ đồng, đây cũng là chiếc màu vàng hiếm hoi tại thị trường Việt Nam dù không mang gói trang bị Assetto Fiorano. Trước đó đã có 3 chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ Rosso Corsa thuộc sở hữu của các đại gia tiền ảo, lan đột biến và chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên cùng một chiếc mang màu xanh thuộc tay chơi Cường Đô-La.

vo-chong-nganh-tham-my-bo-sung-them-sieu-xe-ferrari-sf90-stradal-vao-gara-trieu-do

Vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh cũng là một tay chơi có máu mặt trong giới siêu xe khi sở hữu khá nhiều siêu phẩm thuộc hàng hiếm trên thế giới như Koenigsegg Regera, McLaren Senna, Ferrari 488 Pista Spider cùng những mẫu xe khác như Lamborghini Aventador S, Aston Martin Vantage V8, adillac Escalade 2021, Bentley Bentayga, Bentley Mulsanne,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.