Văn hóa xe, - 03/10/2021 02:38 PM
Sau khi được nghiệm thu và bàn giao cho Cục Cảnh sát Giao thông (CSGT) hồi tháng 6, mới đây, hình ảnh chiếc Lux A 2.0 phiên bản xe tuần tra kiểm soát giao thông và dẫn đoàn đã xuất hiện trên đường khi làm nhiệm vụ.

Được biết, những hình ảnh này được ghi lại tại đường phố Sài Gòn và xe trong hình thuộc lực lượng Cảnh Sát Giao Thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang trên đường làm nhiệm vụ dẫn đoàn. Không khó để nhận ra đây là một trong số những chiếc Lux A2.0 được Cục Cảnh sát Giao thông (CSGT) và Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và kinh doanh VinFast nghiệm thu và bàn giao hồi tháng 6 năm nay.

Theo đó, 20 xe ô tô nhãn hiệu VinFast Lux A2.0 đã được kiểm tra, kiểm nghiệm thực tế, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đã được công ty VinFast bàn giao cho Cục CSGT sử dụng làm xe tuần tra và dẫn đoàn.

Vinfast-canh-sat

Theo VinFast, những chiếc Lux A2.0 này thuộc bản cao cấp dùng động cơ 2.0L tăng áp cho sức mạnh 228 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF và hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến mang đến khả năng vận hành chắc chắn sẽ đáp ứng đấy đủ cho hoạt động của lực lượng CSGT trong công tác TTKS.

Vinfast-canh-sat

Lux 2.0 của VinFast được trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), chống lật (ROM)… đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Vinfast-canh-sat

Với Vinfast Lux A 2.0, mẫu xe sedan của hãng xe Việt được phát triển dựa trên BMW 5-Series đời cũ. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.973 x 1.900 x 1.464 mm, chiều dài trục cơ sở 2.968 mm, khoản sáng gầm 116 mm. VinFast Lux A 2.0 sở hữu đèn pha, đèn định vị dạng LED, tự động bật tắt kèm chức năng chờ dẫn đường. Đèn pha đặt thấp trong khi đèn định vị đặt cao đúng với xu hướng thiết kế ngày nay.

Vinfast-canh-sat

Chính giữa lưới tản nhiệt là logo VinFast. Cụm đèn hậu dạng LED, thiết kế nối liền nhau, logo VinFast đặt giữa trong khi tên xe đặt thấp bên phải. Mâm xe 18 inch trên bản tiêu chuẩn và 19 inch trên bản cao cấp. Ở bên trong, VinFast Lux A 2.0 sở hữu màn hình cảm ứng 10,4 inch trên cả hai bản, kết nối điện thoại thông minh, điều khiển bằng giọng nói. Tích hợp bản đồ và chức năng dẫn đường trên bản cao cấp. Hệ thống ân thanh 8 loa trên bản tiêu chuẩn, 13 loa có Amplifer trên bản cao cấp. Hệ thống điều hoà 2 vùng độc độc lập, tự động, lọc không khí bằng ion.

Theo Autodaily

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.