Kỹ thuật xe ô tô, - 27/05/2021 06:47 AM
Một sĩ quan đã quyết định bày tỏ sự thất vọng của mình đối với Cảnh sát trưởng nơi mà anh này đang phục vụ bằng cách đâm chiếc xe bán tải của mình vào xe cá nhân Mercedes-Benz SL đắt tiền của sếp.

Theo trang Carscoops, sự việc diễn ra mới đây tại hòn đảo Rhodes của Hy Lạp và được một vài người ghi lại. Theo các nhân chứng, chiếc xe bán tải Mitsubishi L200 đã lao thẳng về phía chiếc Mercedes-Benz SL màu trắng đang đậu ngay trước sở cảnh sát.

Chiếc xe bán tải do một viên cảnh sát điều khiển trong trạng thái bất mãn, đâm nhiều lần vào chiếc xe hạng sang đang đậu. Điều đáng nói, chiếc Mercedes-Benz SL màu trắng chính là xe cá nhân của Cảnh sát trưởng – sếp của anh ta.

Không dừng lại ở đó, viên cảnh sát còn ra khỏi chiếc xe và cầm một chiếc búa tạ, đập liên tiếp nhiều nhát vào kính trước và sau chiếc Mercedes-Benz SL khiến xe này bị hư hỏng nặng.

Chưa hết tức giận, sĩ quan này còn bước vào sở cảnh sát, phá cửa văn phòng của Cảnh sát trưởng và đe dọa sếp ngay trước mặt các đồng nghiệp. Và ngay lập tức, người đàn ông này đã bị bắt và đang phải đối mặt với các cáo buộc phá hủy tài sản cá nhân, cố tình hành hung, gây thương tích cho người khác,…

Theo trang Carscoops, viên cảnh sát đã có mâu thuẫn với sếp từ trước. Nguyên nhân được cho là do Cảnh sát trưởng đã yêu cầu anh này phải đi giám định về tâm thần.

Không rõ viên cảnh sát nói trên có vấn đề về tâm thần thật hay không nhưng cách mà anh ta vừa làm là phá huỷ ô tô của sếp ngay trước cửa cơ quan quả thực là không nên chút nào. Viên cảnh sát bị bắt nói rằng, anh rất tiếc và sẵn sàng bồi thường cho những thiệt hại đã gây ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.