Khám Phá, - 05/06/2016 06:46 PM
Xe máy vượt đèn đỏ tông thẳng vào ô tô, siêu xe Bentley giá hơn 10 tỷ bị xe container húc nát đuôi xe, ô tô truy đuổi xe máy gây va chạm đến cùng, xe tải va quẹt mạnh với xe buýt khiến hành khách hoảng loạn… là những video và hình ảnh đáng chú ý trong tuần vừa qua.

Trong tuần từ 30/5 – 04/06, CafeAuto đã chọn lọc các video và hình ảnh được bạn đọc quan tâm nhiều liên quan đến ý thức tham gia giao thông như Ô tô truy đuổi xe máy gây va chạm đến cùng, xe máy vượt đèn đỏ tông thẳng vào ô tô, hành khách tìm cách thoát thân khi xe buýt va quẹt vào xe tải…

Hãy cùng điểm qua các video và hình ảnh này dưới đây.

Vượt đèn đỏ, xe máy gây tai nạn

Trưa ngày 30/5, trên một đoạn ngã tư ở Hà Nội, chiếc xe máy chở nước thùng ngang nhiên chạy vượt đèn đỏ, bất ngờ tông thẳng vào một ô tô đang di chuyển khá nhanh. Cú đâm này khiến người lái xe máy ngã xuống đường, nhưng chỉ bị xây xát nhẹ.

Ô tô truy đuổi xe máy sau va chạm

Ở đoạn đường vắng xe, khi vừa chuyển hướng rẽ phải thì xe ô tô xảy ra va chạm với một chiếc xe máy đi cùng chiều. Tuy nhiên, người điều khiển xe máy đã không dừng lại mà còn rồ ga bỏ chạy, nhưng sau đó tài xế xe ô tô không chịu bỏ cuộc và tăng tốc lên đến hơn 60km/h để đuổi theo đến cùng.

Sự việc diễn ra trưa ngày 30/5 trên một đoạn đường ở Đà Nẵng.

Xe container tông nát đuôi siêu xe Bentley

Vào khoảng sáng sớm ngày 02/6 vừa qua, khi đến giao lộ ngã tư để dừng chờ đèn đỏ thì chiếc siêu xe Bentley mang biển số ở TP.HCM bất ngờ bị chiếc xe container húc từ phía sau tới khiến chiếc xế hộp văng về phía trước, nhưng rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Tuy nhiên, do cú tông khá mạnh nên phần đuôi của siêu xe hơn 10 tỷ đồng đã bị hư hỏng nặng, móp hoàn toàn cốp sau và hộp đèn vỡ nát. Riêng chiếc xe container bị hỏng phần đầu, vỡ nhiều bộ phận, dầu nhớt và nước xe chảy tràn ra đường.

Vụ tai nạn này hiện đã được cơ quan công an sắp xếp và xử lý.

Xe buýt va quẹt mạnh với xe tải

Xe tải chạy khá nhanh, lấn sang làn ngược chiều, sau đó xảy ra va quẹt với xe buýt và tiếp tục lao về phía trước hơn 20 mét rồi mới dừng lại. Cú va quẹt bất ngờ khiến hàng chục hành khách trên xe buýt hoảng sợ chui cửa kính thoát thân ra ngoài.

Vụ việc xảy ra vào ngày 02/6 trên một đoạn đường Quốc lộ đi qua tỉnh Thái Nguyên. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.