Khám Phá, - 18/03/2018 03:23 PM
Trong tuần qua, một số clip đã gây phẫn nội, bức xúc và vấp phải nhiều ý kiến gay gắt vì ý thức và văn hóa tham gia giao thông của bộ phận nhỏ những người hành xử thiếu văn hóa và trách nhiệm khi tham gia giao thông.

Cùng CafeAuto điểm qua một số video đáng chú ý trong tuần qua:

Để con đi vệ sinh trên xe ô tô, ông bố vẫn ngang tàng dọa đánh tài xế 

Theo đó, đôi vợ chồng trẻ bắt xe taxi kết hợp "đi chung" từ Hà Nội về Tuyên Quang, dọc đường con nhỏ bất ngờ đi vệ sinh trên xe. Thay vì cư xử nhỏ nhẹ tử tế, 2 người đã lớn tiếng, thậm chí còn đòi đánh tài xế một trận cho ra trò. Đoạn clip ghi lại hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Trong khi người tài xế trong đoạn clip đã nhẹ nhàng phân trần với hành khách về việc có thể bị phạt khi để xe có mùi khai và nhẹ nhàng nhờ hành khách lên công ty để giải thích thì  2 vợ chồng lớn tiếng quát mắng: "Mày dọa tao à? Nhưng mà bây giờ tao hỏi mày, trước khi lên xe có nói là không cho trẻ con đái không? Có giấy tờ quy định là không cho trẻ con đái hay không?".

Mẹ bất cẩn để con nhỏ bò qua đường trên cao tốc, lời cảnh tỉnh cho sự bất cẩn

Tài khoản Facebooker Đặng Thái chia sẻ đoạn Clip một cháu bé đang bò lổm ngổm trên đường cao tốc, ngay trước mũi một chiếc ô tô đang di chuyển trên đoạn đường cho phép tốc độ tối đa lên tới 80-90km/giờ. May mắn thay, người điều khiển ô tô đã phát hiện, phanh và dừng xe kịp thời, không để xảy ra tai nạn.

Bức xúc với hành động thiếu ý thức của nữ tài xế quay đầu xe trên cầu

Clip dài 1 phút 30 giây của Faceooker Phạm Mạnh đang gây bão trên cộng đồng mạng về ý thức tham gia giao thông của nữ tài xế.

Sự việc xảy ra vào giờ cao điểm sáng 16/3, khi đang di chuyển ở đoạn đường hai chiều khá đông, người phụ nữ vì muốn quay xe đã lấn san làn đường ngược chiều, cản trở nhiều phương tiện đang di chuyển. Không lâu sau đó, khi xảy ra va chạm với người đang lái xe máy phía sau, lập tức nữ tài xế xuống xe và mắng xối xả người đi xe máy vì lỡ chắn đường lùi của cô.

Nhiều cư dân mạng không thể chấp nhận được hành động này, tài khoản Ze Ro bày tỏ quan điểm: “Người này tưởng mình đi xe 4 bánh là ngôi trên người khác đây.” Trong khi đó, tài khoản  Đỗ Vân Anh thì bức xúc: “Bắt nạt người nghèo hơn à. Cậy có tí tiền mà đạo đức không ra gì.” Một số ý kiến khác được đưa ra như: “Chị này có tuổi nhưng không có văn hóa lái xe chút nào"…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.