Thị Trường, - 20/11/2016 05:52 PM
Tổng thống Trump ngồi sau siêu xe đi đến Mario Andretti, ngày hội chăm sóc bác tài lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, mẹo mở cửa xe khi quên chìa khóa, xe tải cắt đuôi xe giao thông như trong phim...là những video thu hút sự chú ý của cư dân mạng trong tuần vừa rồi.

Cùng điểm lại những video nóng trong tuần qua:

1 Donal Trump ngồi sau siêu xe đi đến Mario Andretti

Tay đua người Mỹ gốc Ý này đã đăng tải hình ảnh ông Donald Trump ngồi xe đua do chính mình điều khiển với nội dung “đưa Donald Trump tới Nhà Trắng gặp Tổng thống Obama”. Nhiều người sẽ nghĩ đây là một trò đùa thế nhưng, hình ảnh mà tay đua huyền thoại này đăng tải lại hoàn toàn là sự thật, chỉ có điều là nó đã xảy ra từ năm 2012, khi Mario và ông Trump tham gia chương trình truyền hình thực tế The Celebrity Apprentice. Chỉ 4 năm sau, cũng bức ảnh này, người ngồi sau tay đua huyền thoại Mario Andretti đã là Tân Tổng thống thứ 45 của Hợp chủng quốc Hoa kỳ.

2. Ngày hội chăm sóc Bác Tài lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Ngày hội chăm sóc bác tài - Driver Care Day mong muốn mang đến một chương trình chăm sóc bác tài cả về sức khỏe lẫn tinh thần cũng như an toàn cho phương tiện với quy mô trên cả nước. Chương trình ý nghĩa này được tổ chức bời Bệnh Viện Ô Tô và Lốp xe Michelin Việt Nam phối hợp với Ủy ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia, cùng Ắc quy GS Việt Nam, thương hiệu xe thương mại FUSO.

3. Cách mở cửa ô tô khi quên chìa khóa

Nếu không may bỏ quên chìa khóa ở trong xe, trong trường hợp gấp bạn có thể áp dụng mẹ nhỏ này để mở cửa xe dễ dàng.

4. Clip trộm SH bất thành trên con phố nào nhiệt tại Hà Nội

Theo đó 2 tên trộm đi trên một chiếc Yamaha Exciter ngược chiều trên đường Trần Duy Hưng. Và như đã có ý định từ trước, một tên lên vỉa hè giả vờ nghe điện thoại để thăm dò trong khi tên còn lại đứng dưới lòng đường chờ sẵn.Tuy nhiên hành động của tên trộm đã bị phát giác khi mới cắm được vam phá khóa vào và bị chủ nhân lao ra hô hoán nên chúng đã không lấy được chiếc xe. Cả hai sau đó đã chạy thoát.

5.Xe tải cắt đuôi cảnh sát giao thông như phim Fast and Furios

Vụ việc xảy ra trên tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào ngày 17/11 vừa qua đã thu hts sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.