Thị Trường, - 02/06/2016 06:35 PM
Khoảng 6 giờ sáng ngày 2/6, siêu xe Bentley đang chạy trên đường Nguyễn Văn Linh (Q.7) hướng từ Quốc lộ 1 về Khu chế xuất Tân Thuận đã bị một chiếc xe container tông từ phía sau gây hư hỏng nặng, rất may không có thương vong về người.

Theo nguồn tin ban đầu, khi đến giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Đức Cảnh để dừng chờ đèn đỏ thì chiếc siêu xe mang biển số 51A - 503.08 bất ngờ bị chiếc xe container húc từ phía sau tới khiến chiếc xế hộp văng về phía trước, rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Chiếc siêu xe Bentley bị hư hỏng nặng - Ảnh: Lê Phan.

Tuy nhiên, do cú tông khá mạnh nên phần đuôi xe bị hư hỏng nặng, móp hoàn toàn cốp sau và hộp đèn vỡ nát. Riêng chiếc xe container bị hỏng phần đầu, vỡ nhiều bộ phận, dầu nhớt và nước xe chảy tràn ra đường.

Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến cả 2 xe bị nát phần đầu và đuôi - Ảnh: Lê Phan.

Chiếc siêu xe “kém may mắn” này được cho là nhập về Việt Nam với giá khoảng 10 tỷ đồng. Đây không phải là lần đầu một chiếc Bentley gặp nạn. Trước đó vào tháng 3/2015, một chiếc Bentley Continental Flying Spur cũng đã bị tông móp đầu khi lưu thông trên phố trung tâm Sài Gòn. 

Hiện vụ tai nạn đã được Công an khu vực sắp xếp và xử lý. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.