Khám Phá, - 15/02/2015 08:48 PM
Chi tiết cao tốc hiện đại nhất Việt Nam, đoàn xe cảnh sát siêu khủng của Dubai, Panamera tự bốc cháy - Porsche bị kiện 100 triệu rúp, tình huống bẻ trộm gương giữa ban ngày, McLaren P1 mạ vàng độc nhất vô nhị tại Malaysia… là những video hấp dẫn nhất tuần qua.

Cao tốc hiện đại nhất Việt Nam

Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây được thông xe toàn tuyến vào ngày 8/2 sẽ giúp kéo giảm ùn tắc và tăng kết nối giữa TP HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên. Dài 55 km, tuyến đường có 5 nút giao với nhiều nhánh dẫn lên xuống và nhiều hướng lưu thông.

Panamera tự bốc cháy

Một gia đình tại Nga đã kiện Porsche 100 triệu rúp sau khi chiếc Panamera của họ tự bốc cháy trong nhà để xe.

Sau khi cố gắng không thành công, cặp vợ chồng này đành gọi cho Sở Cứu Hỏa nhưng không may chiếc xe và một phần của căn nhà đã cháy rụi hoàn toàn. Một chuyên gia đã được gia đình Martynenko mời đến và kết luận chiếc xe bốc cháy do đoản mạch trong khoang động cơ. Roman cho biết ông đã gởi đơn khiếu nại nhưng đại diện Porsche đã hoàn toàn làm ngơ lá đơn của ông.

Về phần mình, Porsche cho biết chưa hề có một vụ cháy nào của Panamera được ghi nhận trên toàn thế giới và trong sự việc trên, chuyên gia của Porsche đã không được phép kiểm tra chiếc xe. Hãng xe đức đang đối diện với vụ kiện lên đến 100 triệu rúp (tương đương với hơn 1.5 triệu USD).

>>> Xem thêm

Bẻ trộm gương giữa ban ngày

Nguời đàn ông lén lút bẻ trộm gương của những chiếc ô tô đậu bên đường, những người xung quanh sẽ phản ứng ra sao khi chứng kiến hành động này?

Đoạn video clip dựng lại hiện trường của "camera giấu kín" sẽ cho bạn câu trả lời.

Đoàn xe cảnh sát siêu khủng của Dubai

Hàng loạt những mẫu siêu xe nổi tiếng của cảnh sát Dubai đã xuất hiện trong đoạn video clip giới thiệu vô cùng hấp dẫn của họ như Bugatti Veyron, BMW M6, SLS AMG, Aston Martin One-77…

>>> Xem thêm Choáng váng với màn trình diễn siêu xe của cảnh sát Dubai

McLaren P1 mạ vàng độc nhất vô nhị

Không chỉ nổi bật với lớp sơn trắng và các chi tiết mạ vàng 24k, mẫu xe này còn được sở hữu mã số VIN độc nhất vô nhị.

>>> Xem thêm: McLaren P1 mạ vàng độc nhất của quý tộc Malaysia

Chi tiết BMW 2-Series Gran Tourer

Hãng xe Đức vừa giới thiệu mẫu xe mới cho phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ mang tên 2-Series Gran Tourer. Với thiết kế rộng rãi và nhiều yếu tố tiện nghi được trang bị trên xe, 2-Series Gran Tourer hứa hẹn sẽ là một mẫu xe 7 chỗ vô cùng cạnh tranh.

>>> Xem thêm

Toyota Avalon 2016 tại Chicago Auto Show

Ra mắt tại triển lãm ô tô Chicago Auto Show 2015, mẫu xe Avalon 2016 đã gây chú ý bởi các chi tiết nâng cấp và trang bị thêm trên xe, giúp nó có dáng vẻ thể thao và hiện đại hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.