Thị Trường, - 09/02/2015 11:19 PM
Một gia đình tại Nga đã kiện Porsche 100 triệu rúp sau khi chiếc Panamera của họ tự bốc cháy trong nhà để xe.

Chiếc Porsche Panamera đã tự phát hỏa làm thiệt hại garage và một ngôi nhà tại Moscow. Chủ sở hữu của ngôi nhà và chiếc xe - Roman và Svetlana Martynenko cho biết họ thức dậy vào ban đêm khi nghe mùi khét. Roman Martynenko nói với Life News: “Tôi cố gắng chạy đến cửa chính của garage nhưng không thể mở nó. Tôi phá cửa và nhìn thấy ngọn lửa bốc lên từ dưới nắp capô, tôi cố gắng dập lửa vì thiệt hại sẽ rất khủng khiếp nếu ngọn lửa lan tới các đường ống khí đốt phía sau bức tường”.

Sau khi cố gắng không thành công, cặp vợ chồng này đành gọi cho Sở Cứu Hỏa nhưng không may chiếc xe và một phần của căn nhà đã cháy rụi hoàn toàn. Một chuyên gia đã được gia đình Martynenko mời đến và kết luận chiếc xe bốc cháy do đoản mạch trong khoang động cơ. Roman cho biết ông đã gởi đơn khiếu nại nhưng đại diện Porsche đã hoàn toàn làm ngơ lá đơn của ông.

Về phần mình, Porsche cho biết chưa hề có một vụ cháy nào của Panamera được ghi nhận trên toàn thế giới và trong sự việc trên, chuyên gia của Porsche đã không được phép kiểm tra chiếc xe. Hãng xe Đức đang đối diện với vụ kiện lên đến 100 triệu rúp (tương đương với hơn 1.5 triệu USD).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.