Khám Phá, - 08/04/2020 10:06 PM
Sáng ngày 7/4, Benjamin Chen, 33 tuổi gây ra vụ tai nạn liên hoàn tại Đại lộ 11, thành phố New York, Mỹ. Lý do ban đầu được xác định là bởi lái xe đã dùng chất kích thích.

Hiếm có ai nghĩ rằng, chính chủ của chiếc xe trị giá triệu đô lại có thể tự phá hủy chiếc xe của chính mình bằng một vụ tai nạn “điên loạn”. Ban đầu, Chen tự đâm vào chiếc xe tải tại West 47 Street, thay vì dừng lại anh ta lại tiếp tục rồ ga và đâm vào ba chiếc ô tô khác tại West 44 Street trước khi bị bắt giữ, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát ban đầu nghi ngờ đây là chiếc xe đã bị đánh cắp nhưng sự thật chiếc xe này thuộc chính sở hữu của người lái xe.

Ông Chris Scaturo, 32 tuổi, một nhân viên bán xe hơi hạng sang ở Manhattan cho biết: “Đây thực sự là một chiếc xe tuyệt vời, Gemballa Mirage GT 2014 thuộc một trong số 25 chiếc được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới.”

Trong khi đó, Scaturo, người có tám năm kinh nghiệm bán xe cho rằng chiếc xe này có thể bán lại với giá hơn một triệu đô la ở thời điểm hiện tại.

Chen đã bị buộc tội lái xe mất kiểm soát khi đang sử dụng chất kích thích và bị bắt giam để điều tra thêm.

Gemballa Mirage GT 2014 là sản phẩm của một hãng chuyên độ Porsche rất nổi tiếng ở Đức. Xe dựa trên cơ sở Porsche Carrera GT. Điều đặc biệt là chiếc xe này đã độ lại khối động cơ V10 của Carrera GT từ 558 lên thành 670 mã lực, khiến chiếc siêu xe này càng trở nên khó điều khiển. Giá xe không được công bố nhưng sẽ cao hơn rất nhiều so với con số 440.000 USD của Carrera GT nguyên bản.

Nguồn: New York Post

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.