Khám Phá, - 26/06/2022 08:00 AM
Sự kiện sinh nhật lần thứ 26 của Trung Nguyên tổ chức tại Bảo tàng Thế giới cà phê mới đây đã quy tụ loạt xe giá trị trăm tỷ đồng, tuy nhiên lại vắng bóng hypercar triệu đô.

Dù có nhiều đồn đoán nhưng sự kiện mới nhất của Tập đoàn Trung Nguyên đã không có sự góp mặt của loạt hypercar mới được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua như Porsche 918 Spyder hay McLaren Senna. Điều này khiến nhiều người hâm mộ khá tiếc nuối khi sự kiện này nhận được nhiều mong chờ.

dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-1 dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-2

Tuy nhiên, dàn xe gồm 11 chiếc lần này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trưng bày tại Bảo tàng Thế giới cà phê vẫn có nhiều mẫu xe hàng hiếm hoặc độc lạ tại Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến cặp đôi Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S khá hiếm ở nước ta.

dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-3 dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-4

Chiếc Porsche 911 Turbo S với ngoại thất nội bật nhờ tông màu xám trắng, trong khi chiếc 911 Turbo hầm hố hơn nhờ diện mạo màu đen. Cả hai mẫu xe này đều sử dụng động cơ khối động cơ boxer 6 xi-lanh 3.8L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực, cao hơn đến 60 mã lực so với thế hệ trước và mô-men xoắn tối đa 800 Nm, cao hơn đến 100 Nm so với 991.2.

dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-5 dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-6

Bên cạnh cặp đôi xe thể thao Đức là cặp đôi Mercedes-AMG G 63 dán decal màu xanh lá quen thuộc trên những mẫu xe của Chủ tịch Trung Nguyên. Với mức giá khoảng 12 tỷ đồng chưa gồm chi phí lăn bánh biển trắng, G 63 là những mẫu xe hiếm hoi được xuất hiện trong một vài sự kiện mới nhất của thương hiệu cà phê này.

dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-7 dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-8

Ngoài ra, bộ đôi xe thể thao khác đến từ thương hiệu ngôi sao ba cánh là Mercedes-AMG SLS và GT S, trong đó chiếc SLS thuộc bản Final Editon độc nhất Việt Nam. Đây là một trong số khá nhiều mẫu xe hai cửa đến từ Mercedes mà ông trùm cà phê sở hữu.

dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-9 dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-10

Chiếc Porsche Cayenne Turbo GT với số lượng ít nhất 3 chiếc tại Việt Nam cũng mang biển số TP. Hồ Chí Minh. Giá bán của mẫu SUV thể thao này lên tới 12,225 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí lăn bánh và option. Mẫu xe này gây ấn tượng nhờ động cơ V8 tăng áp kép 4.0L, cho công suất 631 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây.

dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-11

Đặc biệt hơn cả là mẫu xe thể thao Acura NSX độc nhất Việt Nam, thuộc đời 1991. Chiếc xe này đặc biệt nhờ thiết kế cụm đèn chiếu sáng kiểu mở mắt ếch của những siêu xe từ thế kỷ 20. Động cơ V6 DOHC 3.2 lít của NSX sản sinh công suất tối đa 290 mã lực cùng 304 Nm mô-men xoắn.

dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-12

Chiếc Maserati Levante Trofeo Launch Edition màu vàng từng được đơn vị chính hãng chào bán với giá hơn 15 tỷ đồng, nhưng được doanh nhân quê Khánh Hòa đổi sang màu xanh bằng phương pháp dán decal. Mẫu SUV phiên bản này được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu.

dan-xe-trung-nguyen-tram-ty-cafeautovn-13

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.