Khám Phá, - 08/04/2021 12:35 PM
Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dàn xe khủng top đầu tại Việt Nam với giá trị lên đến trăm tỷ đồng, tầm cỡ không thua kém gì dàn xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

15 chiếc xe từ xe sang, siêu xe cho đến hypercar của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất

Sáng ngày 27/3 vừa qua, một dàn xe gồm 15 chiếc với các thương hiệu từ Bentley, Rolls-Royce, Jeep cho đến Lamborghini, Mercedes-AMG, Aston Martin, thậm chí là cả Bugatti được trưng bày tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-1 sieuxetrungnguyen-cafeautovn-2

Các mẫu xe này đều mang trên mình màu sắc chủ đạo yêu thích của ông Đặng Lê Nguyên Vũ như màu xanh lá nhám quân đội, trắng, xám và đen. Dàn xe này được trưng bày nhằm quảng bá cho sự kiện của tập đoàn cà phê Trung Nguyên.

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-3 sieuxetrungnguyen-cafeautovn-4

 

Lamborghini Urus thứ 3 về Việt Nam của ông Vũ tái xuất sau 1 năm “ở ẩn”

Doanh nhân ngành cà phê này ngoài những mẫu xe đang sở hữu bên trên mới đây đã bán đi một số siêu xe hàng độc tại Việt Nam như Ferrari 458 Speciale, Ferrari 458 Spider, Ferrari 599 GTB. Trước đó, hồi năm 2019, Qua Vũ cũng đã tậu về chiếc Lamborghini Urus để bổ sung vào bộ sưu tập xe của ông.

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-5

Ngay sau khi về tay ông, chiếc xe đã được dán decal đổi màu xanh lá nhám quân đội thay cho màu sơn vàng nguyên bản. Siêu bò này là siêu xe mới nhất được doanh nhân này mua về sau loạt siêu xe “chia tay” garage của tập đoàn Trung Nguyên như Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC, Lamborghini Murcielago SV,…

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-6

 

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam xuất hiện trở lại sau 2 năm “ngủ đông”

Chiếc Bugatti Veyron hiện là chiếc xe đắt nhất trong dàn xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Xe từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh ‘Nhựa’). Đây cũng là chiếc Bugatti duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Theo một số nguồn tin, giá bán chiếc hypercar của Pháp đang có giá không dưới 50 tỷ đồng.

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-7

So với những chiếc hypercar khác gần đây như McLaren Senna của doanh nhân Hoàng Kim Khánh, Pagani Huayra của Minh ‘Nhựa’ thì chiếc Bugatti này hiếm khi xuất hiện hơn. Lần xuất hiện này của chiếc Bugatti Veyron là khá muộn kể từ lần cuối cùng xuất hiện hồi tháng 5-2019.

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-8

 

Dàn xế cổ Rolls-Royce, Bentley siêu hiếm hàng đầu Việt Nam

Bộ đôi Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe từng xuất hiện hồi tháng 6-2020 trong một sự kiện diễu hành xe tại Sài Gòn. Diện mạo của hai xe tương tự nhau, chỉ khác biệt nhau nhờ phần mui một chiếc là màu đen, một chiếc là màu xanh dương.

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-9

Bentley Brooklands – mẫu Bentley 2 cửa thiết kế như sedan 4 cửa cực hiếm tại Việt Nam cũng xuất hiện trong dàn xe trưng bày. Ngoài ra còn có bộ đôi Bentley Arnage.

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-10 sieuxetrungnguyen-cafeautovn-11

Một cái tên đáng chú ý khác là chiếc Bentley Azure thuộc dạng siêu hiếm tại Việt Nam khi chỉ số lượng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-12 sieuxetrungnguyen-cafeautovn-13

Bộ đôi Rolls-Royce Silver Seraph đời 1999 và Rolls-Royce Corniche đời 2000 dù hiếm nhưng ít được người xem chú ý tại buổi trưng bày.

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-14 sieuxetrungnguyen-cafeautovn-15

 

Lamborghini Gallardo Spyder LP560-4 lần đầu được công khai

Đặc biệt là sự có mặt của chiếc Lamborghini Gallardo Spyder LP560-4 độc nhất Việt Nam. Dù được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về từ tháng 4-2016 nhưng đây lại là lần đầu tiên chiếc xe được mang ra công khai.

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-16 sieuxetrungnguyen-cafeautovn-17

Đồng hành cùng siêu bò này còn có chiếc Aston Martin Vanquish và Mercedes-AMG SLS Final Edition từng thuộc sở hữu của nhà chồng Tăng Thanh Hà. Bộ đôi Jeep Gladiator Rubicon và Wrangler Unlimited Sport cũng được ông Vũ lần đầu cho xuất hiện.

sieuxetrungnguyen-cafeautovn-18 sieuxetrungnguyen-cafeautovn-19

 

Ảnh: P.V

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.