Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 22/05/2022 09:00 AM
Chỉ trong một thời gian ngắn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chi thêm 100 tỷ mua dàn siêu xe và xe thể thao khiến nhiều người bất ngờ.

Một đơn vị kinh doanh xe có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh mới đây đã chia sẻ hình chủ nhân mới của dàn siêu xe và xe thể thao trị giá trăm tỷ đồng. Dù không công khai danh tính chủ sở hữu dàn xe này, song những kí hiệu UN trên thân xe cho thấy nhiều khả năng người đó là ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên.

chu-tich-trung-nguyen-tram-ty-mua-xe-cafeautovn-1

Đây cũng là đơn vị từng nhập khẩu và mua bán nhiều siêu xe với vị doanh nhân ngành cà phê. Như vậy, chỉ trong chưa đầy nửa năm 2022, Chủ tịch Trung Nguyên đã chi trên 200 tỷ để bổ sung hàng loạt mẫu xe từ xe thể thao, siêu xe đến SUV vào bộ sưu tập xe đình đám.

chu-tich-trung-nguyen-tram-ty-mua-xe-cafeautovn-2 chu-tich-trung-nguyen-tram-ty-mua-xe-cafeautovn-3

Trong lần tậu xe này, Qua Vũ đã mua cùng lúc ba chiếc Ferrari thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam. Đầu tiên là chiếc Ferrari F8 Spider màu trắng duy nhất nước ta, có giá trị sau thuế không dưới 25 tỷ đồng. Xe về nước từ giữa năm 2021, được độ thêm hệ thống ống xả Ryft giới hạn 188 bộ trên toàn thế giới.

chu-tich-trung-nguyen-tram-ty-mua-xe-cafeautovn-4 chu-tich-trung-nguyen-tram-ty-mua-xe-cafeautovn-5

Bên cạnh đó, theo tiết lộ của chủ đơn vị nhập khẩu xe, doanh nhân quê Khánh Hòa còn mua thêm chiếc Ferrari F8 Spider màu vàng đang chào bán tại Hà Nội. Là một trong hai chiếc F8 Spider màu vàng tại Việt Nam, siêu ngựa này có ngoại thất không được trang bị các chi tiết bằng sợi carbon.

chu-tich-trung-nguyen-tram-ty-mua-xe-cafeautovn-6 chu-tich-trung-nguyen-tram-ty-mua-xe-cafeautovn-7

Ngoài ra, chiếc Ferrari 488 Pista Spider đang trong quá trình thay đổi từ màu đỏ Rosso Fiorano (đỏ mận) sang màu trắng, kết hợp với đường sọc kẻ màu đen giống như nguyên bản của xe. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có vỏn vẹn 3 chiếc 488 Pista bản mui trần về nước, với giá bán sau thuế lên tới trên 30 tỷ đồng.

chu-tich-trung-nguyen-tram-ty-mua-xe-cafeautovn-8 chu-tich-trung-nguyen-tram-ty-mua-xe-cafeautovn-9

Riêng chiếc Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng từng được đồn đoán của Minh Nhựa nay về tay ông trùm cà phê đã khiến giới yêu xe tại Việt Nam khá bất ngờ, bởi trước đó vài ngày đã xuất hiện hình ảnh chiếc xe thể thao hàng hiếm đậu trong sân nhà của một đại gia chơi xe có tiếng. Mẫu xe này sản xuất giới hạn 750 chiếc trên toàn cầu, có giá trị sau thuế trên 15 tỷ đồng.

chu-tich-trung-nguyen-tram-ty-mua-xe-cafeautovn-10 chu-tich-trung-nguyen-tram-ty-mua-xe-cafeautovn-11

Ảnh: Liêm Nguyễn, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.