Văn hóa xe, - 16/12/2021 01:00 PM
Trộm xe từ lâu đã hoành hành tại Mỹ và bọn trộm đang ngày càng trở nên manh động hơn khi mới đây, bốn chiếc Ford Shelby GT500 thế hệ mới đã bị chúng trộm trong đêm, ngay tại nhà máy lắp ráp của Ford.

Theo báo cáo của cảnh sát thành phố Flat Rock, một vụ trộm đã diễn ra trong đêm tại nhà máy lắp ráp của Ford tại thành phố này. Các đối tượng đã đột nhập và “cuỗm” đi bốn chiếc Ford Shelby GT500 mới “cóng”, đang chờ hoàn thành các thủ tục và lên đường đến tay khách hàng.

Phía cảnh sát cho biết trong quá trình tẩu thoát, một trong bốn chiếc xe bị trộm đã “xung phong” phá rào, lao thẳng vào cổng bảo vệ để mở đường cho ba chiếc xe còn lại tẩu thoát. Tuy nhiên, không có CCTV nào quay lại được khoảnh khắc đó.

trom-xe-kieu-hollywood-ford-mat-bon-chiec-shelby-gt500-ngay-tai-nha-may

Vụ trộm xảy ra vào khoảng 10:50 tối chủ nhật. Không lâu sau khi được báo cáo sự việc, cảnh sát đã nhanh chóng điều tra và thu hồi lại hai trong số bốn chiếc xe bị mất cắp trên cao tốc I-75, thị trấn Brownstown. Một trong hai chiếc xe này đã làm nhiệm vụ phá cửa nên bị hư hại nặng ở phần đầu và không bắt được nghi phạm nào.

Hai chiếc xe còn lại tẩu thoát hoàn toàn. Theo Ford, hai chiếc xe còn đang mất tích đều mang màu sơn đen Belladonna.

trom-xe-kieu-hollywood-ford-mat-bon-chiec-shelby-gt500-ngay-tai-nha-may

Ford Mustang Shelby GT500 thế hệ mới là một mẫu xe thể thao đang được chào đón khá nồng nhiệt bởi người hâm mộ xe cơ bắp. Vì thế, hai chiếc xe mất cắp có thể dễ dàng được bán lại trên chợ đen, mang về một khoản tiền không nhỏ cho bọn trộm. Mặt khác, chúng cũng có thể rã đồ của hai chiếc xe này và bán dưới dạng phụ tùng, như thế sẽ ít bị lộ là xe ăn cắp hơn.

Ở thế hệ này, Ford Shelby GT500 được trang bị khối động cơ mang tên Predator, V8 dung tích 5.2 lít siêu nạp. Động cơ tạo cho xe công suất 760 mã lực và mô-men xoắn cực đại 847 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp thay vì hộp số tay hay hộp số tự đồng truyền thống.

trom-xe-kieu-hollywood-ford-mat-bon-chiec-shelby-gt500-ngay-tai-nha-may

Mẫu xe siêu cơ bắp này có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trong vòng 3,5 giây và hoàn thành đường chạy nước rút ¼ dặm trong 11 giây, biến nó trở thành một trong những chiếc xe cơ bắp nhanh nhất trên thị trường hiện tại.

Tuy là một mẫu xe hiệu năng cao nhưng Shelby GT500 vẫn có khoang lái rộng rãi với nhiều trang bị mang đến sự thoải mái cho người dùng. Ford trang bị cho xe bảng đồng hồ kỹ thuật số 12 inch, hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa của B&O, màn hình thông tin giải trí 8 inch hỗ trợ cảm ứng, ứng dụng FordPass Connect và radio Sirius XM. Ghế ngồi sử dụng loại ghế thể thao của Recaro, bọc da và da lộn, bàn đạp bằng nhôm, vô-lăng thể thao,… Nhiều trang bị bên trong khoang lái được ốp sợi carbon.

trom-xe-kieu-hollywood-ford-mat-bon-chiec-shelby-gt500-ngay-tai-nha-may

Ở đời xe 2022, khách hàng cũng có thể mua thêm các trang bị làm bằng sợi carbon dành cho ngoại thất như bộ líp cản trước, ốp hông, đuôi xe cũng như hốc gió trên nắp ca-pô. Mẫu xe siêu cơ bắp này có giá bán khởi điểm từ 77.260 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.