Khám Phá, - 24/10/2018 12:35 AM
Sáng ngày 23/10, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch (VHTT & DL) tổ chức Lễ trao Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2018. Năm nay, 85 suất học bổng được trao tận tay cho các sinh viên âm nhạc suất sắc trong cả nước.

toyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhac

Chương trình trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ VHTT & DL, bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.

toyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhac

Bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Học bổng này sẽ là sự động viên nhỏ giúp các em tiếp tục phấn đấu rèn luyện và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai”.

Bên cạnh đó, nhằm góp phần bảo tồn và phát huy di sản văn hóa dân tộc, TMV đã trao tặng mỗi trường nói trên các nhạc cụ truyền thống với tổng giá trị 90 triệu đồng. Với hi vọng hỗ trợ tốt hơn công tác giảng dạy và học tập loại hình âm nhạc truyền thống này.

toyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhac

Đặc biệt năm nay, khách mời có cơ hội giao lưu với vận động viên bơi lội Nguyễn Thành Trung, người được lựa chọn là “Người hùng của sự thay đổi”- “Hero of Change” trong chiến dịch “Hãy bắt đầu điều không thể”-“Start Your Impossible” của Toyota tại Việt Nam. Đây là vận động viên mang về cho đoàn Việt Nam tấm huy chương vàng đầu tiên tại Đại hội thể thao người khuyết tật châu Á 2018 (Asian Para Games 2018).

toyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhactoyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhac

Đây là chương trình thường niên được Toyota triển khai nhằm nhằm khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên âm nhạc, góp phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo - phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung.

toyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhac

Trải qua 10 năm triển khai, chương trình đã trao tặng tổng số 900 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên âm nhạc xuất sắc. Bên cạnh đó, chương trình đã tạo điều kiện cho các em có cơ hội tập luyện và biểu diễn cùng những dàn nhạc chuyên nghiệp tại các chương trình âm nhạc lớn như Đêm nhạc cổ điển Toyota và Hòa nhạc Toyota.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình: 

toyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhactoyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhactoyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhactoyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhactoyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhactoyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhactoyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhactoyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhactoyota-viet-nam-tang-85-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-am-nhac

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.