Độ xe, - 24/01/2022 05:00 PM
Chiếc xe A90 Toyota Supra Mk5 này thậm chí còn có lỗ thông hơi hai bên giống như mang cá mập thứ thiệt sau khi được nâng cấp bởi Zacoe Performance.

Dòng xe Toyota Supra độc đáo có nguồn gốc từ thị trường Nhật Bản vốn luôn được các nhà độ xe săn đón. Điều này đúng với các thế hệ xe đời trước và mẫu A90 hiện tại vốn đang là trọng tâm của cuộc lột xác đặc biệt này cũng không phải ngoại lệ. Zacoe Performance đã giới thiệu nhiều bộ body kit thú vị cho một loạt các dòng xe ô tô cao cấp và gói độ mới nhất dành cho Supra khiến chiếc xe Toyota này trông giống hệt như một con cá mập.

toyota-supra-voi-goi-do-xe-than-rong-moi-cua-zacoe-lay-cam-hung-tu-ca-map

Zacoe có thể chưa có nhiều năm kinh nghiệm với thương hiệu non trẻ như những nhà độ xe nổi tiếng khác nhưng vẫn đã sở hữu một danh mục sản phẩm đặc sắc, bao gồm việc sản xuất các bộ body kit ấn tượng cho nhiều loại xe cao cấp như BMW M3 và M4, McLaren 720s và Lamborghini Huracan.

toyota-supra-voi-goi-do-xe-than-rong-moi-cua-zacoe-lay-cam-hung-tu-ca-map

Phải thừa nhận rằng cách gọi trên một phần là nhờ màu xám xanh đặc trưng mà Zacoe Performance đã chọn cho phiên bản xe Supra của mình. Kế đó là ba lỗ thông hơi nổi bật nằm chéo trên nắp ca-pô cũng là một yếu tố bổ sung độc đáo vì nó hoàn toàn giống mang của loài cá mập trắng lớn. Thông báo của Zacoe về bộ body kit này cũng mở đầu theo nghĩa đen với cụm từ “Cảnh báo có cá mập trên cạn!”. Rõ ràng thì hãng độ đã hoàn toàn ăn ý với mô-típ cá mập này.

toyota-supra-voi-goi-do-xe-than-rong-moi-cua-zacoe-lay-cam-hung-tu-ca-map

Về phần nâng cấp, bộ độ xe thân rộng này cung cấp thêm các chi tiết bằng sợi carbon xung quanh xe. Zacoe không tiết lộ cụ thể chiếc xe rộng hơn bao nhiêu so với phiên bản thương mại nhưng chắc hẳn là tương đối nhiều vì tấm chắn bùn và vòm che bánh xe sau đã được hoán đổi cho nhau tạo nên phần đuôi loe mạnh mẽ và hầm hố. 

toyota-supra-voi-goi-do-xe-than-rong-moi-cua-zacoe-lay-cam-hung-tu-ca-map

Phần cản trước được tạo hình nổi khối và góc cạnh tạo sự ấn tượng mạnh cho đầu xe. Bộ ba đai phía trước theo chủ đề xe đua thể thao kết hợp cùng các tấm chắn bùn và mui xe phức tạp có bộ phận hút gió ở giữa. Phần mui trần không sơn lại này cũng là nơi đặt các “mang” cá mập được làm lõm xuống ở giữa để tăng tính khí động học.

toyota-supra-voi-goi-do-xe-than-rong-moi-cua-zacoe-lay-cam-hung-tu-ca-map

Nối liền các vòm bánh xe được mở rộng từ trước ra sau là các tấm ốp sườn và phần lip thân xe giúp chiếc Supra có vẻ ngoài thấp hơn thực tế. Việc nâng cấp cơ học cho hệ thống treo không được đề cập đến nên không rõ liệu mẫu xe này có thực sự thấp hơn nguyên bản hay không, nhưng không thể phủ nhận bộ body kit này đã rất thành công trong việc đánh lừa thị giác của nhiều người. Ở phía sau trang bị thêm một tấm chắn sau vuông vắn với bộ khuếch tán được đặt xuống thấp hơn và cánh gió lớn phía trên bao quanh các chi tiết của xe.

toyota-supra-voi-goi-do-xe-than-rong-moi-cua-zacoe-lay-cam-hung-tu-ca-map

Zacoe Performance không niêm yết giá cả hoặc tình trạng sẵn có cụ thể cũng như các nâng cấp về hệ động cơ của xe cho bộ độ xe Supra chủ đề cá mập của mình. Hãng độ khá kín tiếng về giá cả nhưng phiên bản này có thể sẽ nằm cùng phân khúc với các sản phâm từ Pandem và Rocket bunny, tức khoảng 8000 USD. Mọi thông tin chi tiết về bộ widebody đầy cảm hứng này đều nằm trên website chính thức của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.