Khám Phá, - 02/11/2018 09:47 PM
Bên cạnh hệ thống gương kỹ thuật số lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc xe thương mại, mẫu sedan Lexus ES 2019 còn sở hữu những trang bị đẳng cấp khác.

tim-hieu-he-thong-ghe-ngoi-cuc-chat-tren-lexus-es-2019

So với hệ thống động lực – trái tim của những chiếc xe cũng như các công nghệ trợ lái đang ngày càng được chú trọng thì có lẽ, ghế ngồi là một trong số những thành phần ít được quan tâm. Bởi lẽ, những bước đột phá trong việc phát triển trang bị này dường như đang chững lại trong thời gian qua. Tuy nhiên, Lexus lại cho thấy một tư duy khác khi vẫn miệt mài tập trung nghiên cứu để cho ra đời những bộ ghế mới với tính năng ưu việt hơn. Và hệ thống ghế ngồi trên ES 2019 mới ra mắt là một trong số đó.

tim-hieu-he-thong-ghe-ngoi-cuc-chat-tren-lexus-es-2019

Được biết, thương hiệu xe sang Nhật Bản đã phải mất 3 năm để hoàn thiện những chiếc ghế này. Chúng sở hữu bộ khung thép được bọc bằng bọt xốp polyurethane nhằm mang tới thêm sự thoải mái cho người ngồi. Lớp đệm ở bên dưới bao gồm bề mặt lõm nhẹ được thiết kế để ôm gọn lấy những người có thân hình bé nhỏ nhưng vẫn hỗ trợ tốt cho những người cao lớn. Theo chia sẻ của Lexus, bộ ghế này giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay khi vừa ngồi vào mà không cần căn chỉnh, đồng thời giảm tối đa tác động của lực G từ mọi hướng khi di chuyển.

tim-hieu-he-thong-ghe-ngoi-cuc-chat-tren-lexus-es-2019

Còn nếu muốn một bộ ghế có độ bám giữ tốt hơn thì loại ghế trên ES F Sport là sự lựa chọn hợp lý nhất với cảm hứng thiết kế được lấy từ ghế ngồi của chiếc coupe cao cấp LC. So với ghế tiêu chuẩn, trang bị này có phần đệm hai bên lớn hơn, cho phép hỗ trợ tốt hơn phần hông của người dùng. Tuy nhiên, theo trang tin Motor1 thì điều này là không thực sự cần thiết. Bởi lẽ, bộ ghế tiêu chuẩn với các tấm đệm điều chỉnh cùng khả năng hỗ trợ rất tốt cho người ngồi đã là quá đủ để mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình vận hành.

tim-hieu-he-thong-ghe-ngoi-cuc-chat-tren-lexus-es-2019

So với thế hệ trước, cabin của ES 2019 chính là nơi nhận được nhiều cải tiến nhất, đặc biệt là về mặt chất liệu. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí trên xe cũng đã được nâng cấp. Dù vậy, sau khi trải nghiệm thử chiếc xe này, trang tin đến Mỹ vẫn cho rằng cụm điều khiển dạng trackpad của hệ thống trên vẫn là thứ gây khó chịu giống như những thế hệ ES trước đó.

tim-hieu-he-thong-ghe-ngoi-cuc-chat-tren-lexus-es-2019

Được biết, Lexus ES 2019 có giá khởi điểm 39.500USD (khoảng 924 triệu đồng) tại thị trường Mỹ dành cho bản tiêu chuẩn 350. Cao hơn một chút là bản 350h được bán với giá 41.310USD (gần 967 triệu đồng). Đắt tiền nhất là bản F Sport với giá bán 44.035USD (khoảng 1,030 tỷ đồng).

tim-hieu-he-thong-ghe-ngoi-cuc-chat-tren-lexus-es-2019

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.