Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 01/01/2022 09:00 AM
Một hãng độ xe tại Nhật đã biến mẫu xe van Suzuki Every trở nên khác lạ hơn nhờ bản độ mới bên ngoài mang dáng dấp của những dòng xe châu Âu.

Cụ thể hãng độ DAMD nổi tiếng với những bộ body kit dành cho tiểu G63 Suzuki Jimny đã tung ra gói độ riêng cho dòng xe van cỡ nhỏ Suzuki Every với tên gọi Little D với những bổ sung phần ngoài có phần hao hao giống với xe sang Land Rover Defender.

thoat-mac-xe-binh-dan-suzuki-every-xin-xo-hon-voi-ban-do-little-d

So với bản tiêu chuẩn, Suzuki Every được hãng độ DAMD bổ sung thêm cản trước và tấm ốp gầm giả không sơn màu, lưới tản nhiệt hình chữ nhật, cụm đèn pha được thiết kế lại cho cảm giác cứng và chắc đem lại cảm giác đắt tiền hơn.

Không chỉ vậy, Suzuki Every phiên bản độ còn có thêm dòng chữ tem nổi "LITTLE:D" được sơn nhám phía trước định vị trên nắp động cơ, một đặc trưng khác chính là màu sơn ngoại thất xanh lục đem lại cảm giác rắn chắc hơn so với bản tiêu chuẩn.

thoat-mac-xe-binh-dan-suzuki-every-xin-xo-hon-voi-ban-do-little-d

Theo thông tin từ hãng độ, Suzuki Every Little D được thiết kế dành cho tệp khách thích các hoạt động ngoài trời như cắm trại, dã ngoại có xu hướng mở hơn là sử dụng đúng mục đích chở hàng.

Tuy nhiên, Suzuki Every bản độ Little D không dành cho nhóm người mê lái hay tốc độ bởi không có sự can thiệp nào tác động lên động cơ vẫn là cấu hình 3 máy dung tích 660c cho công suất 64 mã lực, 95Nm kết hộp với hộp số tự động 4 cấp dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Cấu hình này được xem là mặt bằng chung ở phân khúc xe Kei Car ở thị trường nội địa Nhật Bản.

thoat-mac-xe-binh-dan-suzuki-every-xin-xo-hon-voi-ban-do-little-d

Nhưng phải chờ đến mùa hè năm sau thì gói độ Little D dành cho Suzuki Every mới được mở bán, còn hiện tại giá bán vẫn chưa được DAMD công bố.

Về cơ bản, Suzuki Every được xem là phiên bản có thiết kế của dòng xe van tương tự Suzuki Carry tại thị trường Việt Nam. Hiện tại mẫu xe này có giá bán quy đổi dao động từ 196 đến 311 triệu đồng tại thị trường nội địa Nhật Bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.