Văn hóa xe, - 16/08/2021 04:00 PM
Suzuki Việt Nam vừa trao tặng 4 xe thương mại đến Sở Y tế Đồng Nai dưới sự kết nối của BQL các khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, Suzuki đã bàn giao cho Sở Y tế Đồng Nai 4 chiếc xe tải nhẹ gồm 2 chiếc Carry Truck và 2 chiếc Blind Van trị giá trên 1 tỷ đồng.

them-mot-hang-xe-nhat-ho-tro-phuong-tien-chong-dich-covid-19-o-dong-nai

Những chiếc xe tải được bàn giao lại cho Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai để kịp thời đưa vào sử dụng.

Tại buổi bàn giao, ông Hidetoshi Aoki, Giám đốc sản xuất Suzuki Việt Nam - gửi lời cảm ơn chân thành đến các ngành chức năng Đồng Nai đã tiếp nhận đề nghị tặng xe của công ty nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp nhiều hơn vào công tác chống dịch của địa phương, với hy vọng cuộc sống của người dân và việc sản xuất sớm quay lại trạng thái bình thường.

them-mot-hang-xe-nhat-ho-tro-phuong-tien-chong-dich-covid-19-o-dong-nai

Suzuki Carry đã có danh tiếng 60 năm trên toàn cầu và được tin dùng tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua bởi sự tiện dụng, linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng chuyên chở đa dạng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry có thể vận chuyển hàng hoá đi vào các con hẻm trong nội ô thành phố, phục vụ mọi nhu cầu cấp bách một cách kịp thời. Dòng xe Blind Van có hiệu quả cao khi di chuyển tại các vùng có điều kiện đi lại còn khó khăn, thích hợp sử dụng được cho công tác lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại các hẻm nhỏ.

them-mot-hang-xe-nhat-ho-tro-phuong-tien-chong-dich-covid-19-o-dong-nai

Sở Y tế chân thành cảm ơn sâu sắc sự đồng lòng, chung tay góp sức của Việt Nam Suzuki trong công tác phòng chống COVID-19 của tỉnh Đồng Nai. Việc hỗ trợ phương tiện vận tải của công ty là hành động thiết thực, đồng hành cùng ngành y tế trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp hiện nay. “Xin chân thành cảm ơn tình cảm, tấm lòng của Suzuki và mong rằng đơn vị sẽ tiếp tục chung tay, góp sức cùng tỉnh nhà chiến thắng đại dịch COVID-19” - lãnh đạo Sở Y tế Đồng Nai chia sẻ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.