Khám Phá, - 27/06/2016 05:46 PM
Trong các ngày 24, 25, 26/06 vừa qua CLB các thành viên sở hữu xe Subaru, SOG thực hiện chuyến Hành trình yêu thương lần thứ 3 đến tỉnh Đắk Lắk nhằm chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Hành Trình Yêu Thương” 2016 là năm thứ 3 được tổ chức với sự tham gia của gần 20 chủ xe Subaru cùng sự hỗ trợ từ phía các mạnh thường quân và các nhà tài trợ nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn của trẻ em và bà con nghèo vùng sâu vùng xa. Điểm đến lần này của “Hành Trình Yêu Thương” là Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk, trao tặng quà cho Quỹ phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em tỉnh Đắk Lắk.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội SOG còn kết hợp với Viện Pasteur Tp Hồ Chí Minh thăm khám cho người dân nghèo của xã Ea Trul, Krông Bông, Đăk Lắk và trao tặng hơn 200 phần quà cho bà con nghèo của xã. Buổi gặp gỡ giữa các thành viên SOG, các mạnh thường quân trong đoàn và bà con nơi đây đã diễn ra trong không khí ấm cúng và đầy xúc động.

Là một trong những hoạt động thường niên của SOG, “Hành Trình Yêu Thương” như là một dịp để các chủ xe Subaru thêm gắn bó và hòa chung mong muốn đem lại những nghĩa cử đẹp với đời. Đây cũng chính là thông điệp lan tỏa tình yêu của các chủ xe Subaru đến với công đồng, xã hội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.