Từ lúc tiết lộ tới nay, Czinger đã thực hiện tinh chỉnh mô hình và nhận được một số nâng cấp giúp xe có khả năng tăng tốc ấn tượng hơn.
Czinger 21c chỉ mất 1,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, nhanh hơn Rimac Nevera (1,97s); mất 13,8 giây để đạt tốc độ 300km/h và 21,3 giây để lên 400km/h. Tốc độ tối đa đạt được là 452km/h.
Sức mạnh động cơ đến từ hệ thống hybrid kết hợp giữa động cơ V8 tăng áp kép 2.88L và 2 động cơ điện cho tổng công suất 1.250 mã lực. Trọng lượng khô của chiếc xe chỉ là 1.240kg nhờ sử dụng nhiều sợi carbon và các vật liệu nhẹ khác đã giúp xe đạt hiệu suất rất cao.
Phiên bản có gắn cánh gió khổng lồ phía sau tạo ra tải trọng nhờ tính khí động học sẽ khiến xe bị giảm tốc độ tối đa xuống còn 380km/h nhưng bù lại giúp xe bám đường tốt hơn.
Loại pin được sử dụng trên Czinger 21C là lithium-titanate, được biết là sạc nhanh hơn các loại pin lithium-ion khác. Czinger cũng thiết kế chiếc xe để hướng tới chạy nhiều loại nhiên liệu bao gồm cả methanol tái chế và các loại nhiên liệu điện tử khác để hướng tới một phương tiện không phát thải.
Dự kiến chi có 80 siêu xe 21c được sản xuất và sẽ trình làng tại Geneva Motor show vào 3/3/2022.
Sau khi được hé lộ vào tháng trước, siêu xe Czinger 21C đã chính thức trình làng ‘bằng xương bằng thịt’.
Czinger Vehicles – một startup đến từ Los Angeles đã điền tên lên bản đồ siêu xe thế giới bằng một model ‘đỉnh của đỉnh’.