Thị Trường, - 19/02/2020 04:35 PM
Czinger Vehicles – một startup đến từ Los Angeles đã điền tên lên bản đồ siêu xe thế giới bằng một model ‘đỉnh của đỉnh’.

Có tên gọi đầy đủ là Czinger 21C, siêu xe này được mô tả là bước nhảy vọt trong lĩnh vực xe hiệu năng cao. Theo thông tin ban đầu, 21C được trang bị hệ thống động lực hybrid cho tổng công suất hơn 1230 mã lực. Nhờ đó, nó chỉ mất 1,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h – tương đương với một số siêu xe hypercar chạy điện mạnh tới 2000 mã lực.

Những hình ảnh ban đầu cho thấy 21C cũng sở hữu thiết kế theo mô-tuýp khá quen thuộc của siêu xe. Tuy nhiên, chiếc xe này vẫn có những chi tiết tạo điểm nhấn riêng, đơn cử như dải đèn hậu mỏng dính chạy vắt ngang đuôi xe hay vòm bánh xe cực kỳ nở nang.

Đáng tiếc là Czinger không công bố hình ảnh về nội thất của 21C. Thay vào đó, hãng này chỉ cho biết cabin của 21C sở hữu bộ ghế được bố trí theo trục dọc dành cho 2 người.

Vẫn chưa rõ giá bán của sản phẩm nêu trên. Nhưng dựa vào những thông số ban đầu, có thể khẳng định rằng Czinger 21C sẽ không hề rẻ. Được biết, siêu xe này sẽ xuất hiện tại triển lãm Geneva diễn ra trong tháng tới.

<iframe width="875" height="366" src="https://www.youtube.com/embed/Ks5vVp2Vv34" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.