Văn hóa xe, - 01/01/2024 11:19 AM
Một nữ sinh viên tại Thanh Chương đã may mắn bấm được biển số xe ngũ quý 8 siêu đẹp, đáng chú ý người này làm thủ tục và bấm số một cách ngẫu nhiên.

Công an xã Thanh Đồng, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho hay, một công dân trú xã này vừa may mắn bấm ngẫu nhiên trúng biển số xe 37E1-888.88. Thông tin này nhanh chóng được lan rộng và xác định người bấm biển số siêu đẹp này chỉ là một cô gái 21 tuổi đang học tại Học viện Tài chính, Hà Nội.

Chiếc biển số siêu đẹp trên hiện đã thuộc về mẫu xe máy tay ga của Honda với tên gọi Vision màu đen. Sự việc này khiến người trầm trồ vì sự may mắn của cô gái. Một số người đã chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội và khen ngợi cô gái này, đồng thời xin “vía” khi bấm được biển số siêu đẹp.

sieu-may-man-nu-sinh-nghe-an-bam-bien-so-ngu-quy-8-cho-xe-tay-ga-honda

Theo phong thủ thì số 8 là số lộc phát, thịnh vượng, thường mang về tiền tài cũng như may mắn. Với giới chơi số và sưu tầm biển số xe thì dãy số tứ quý 8 hay ngũ quý 8 được xem là cực đẹp chỉ xếp sau tứ quý 9 hay ngũ quý 9.

Thời điểm trước những xe có biển số tứ quý 8 hay ngũ quý 8 thường có giá trị bán lại rất cao, có khi gấp 2 đến gấp 3 lần xe. Đặc biệt là những biển số tại những thành phố và gắn trên những chiếc xe cổ thường có giá trị cao hơn nữa.

Tuy nhiên thời điểm này, biển số xe đã được định danh thế nên những dãy số đẹp thường sẽ giúp chủ xe nổi bật hơn và gần như không thể bán lại hay sang tên cho người khác do các quy định mới về việc cấp và quản lý theo mã định danh của người đăng ký.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.