Văn hóa xe, - 19/08/2021 11:16 AM
Phiên bản Ayrton mới được đặt tên theo tay đua nổi tiếng người Brazil, Ayrton Senna da Silva. Senna được coi là một huyền thoại của môn thể thao tốc độ này.

Nhà sản xuất du thuyền Palumbo Superyachts vừa công bố thiết kế của bộ ba du thuyền mang kiểu dáng thể thao dựa trên ý tưởng từ ô tô với 3 kích thước lần lượt là 50m, 63m và 70m.

sieu-du-thuyen-ayrton-lay-cam-hung-tu-tay-dua-f1

Bên cạnh hình dáng và nội thất do chính Enrico Gobbi của Team for Design phác thảo, bộ ba du thuyền này được kỹ sư Palumbo trang bị các kỹ thuật tiên tiến mà trước đó đã từng thử nghiệm nhiều lần và quyết định đưa vào vận hành. sieu-du-thuyen-ayrton-lay-cam-hung-tu-tay-dua-f1

Ayrton 63 được chọn để ra mắt đầu tiên. Siêu du thuyền có các đường nét sắc sảo tạo sự chú ý, hệt như một trong những chiếc McLaren Senna. Thân tàu được làm bằng thép và cấu trúc tầng thượng bằng vật liệu nhôm.

sieu-du-thuyen-ayrton-lay-cam-hung-tu-tay-dua-f1

Không gian bên trong sử dụng các vật liệu kính trong suốt từ trần đến sàn nhằm đem lại ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng. Ayrton 63 còn có các dãy phòng dành riêng cho chủ nhân trên boong chính và khu vực cho nhân viên gồm 9 khoang cabin với sức chứa 15 người.

sieu-du-thuyen-ayrton-lay-cam-hung-tu-tay-dua-f1

Siêu du thuyền có câu lạc bộ bãi biển rộng lớn bên boong dưới, nơi mà ISA Yachts nhận định đây là một trong những boong lớn nhất trong các dòng. Thay vì cửa sập truyền thống, hồ bơi được trang trí bằng bức tường kính nổi bật ở phía sau và phần thác nước đổ xuống bể tạo ra điểm nhấn khác biệt giữa không gian. Thuyền còn được trang bị phòng tập thể dục và bể massage trong khi hai cửa sập bên cạnh mở rộng thêm nơi tiếp khách và không gian cho các cuộc đấu thầu.

sieu-du-thuyen-ayrton-lay-cam-hung-tu-tay-dua-f1

Khối động cơ đôi Caterpillar 3512C cho công suất 1.800 mã lực giúp cho siêu du thuyền đạt tốc độ tối đa 17.5 hải lý/giờ (32.4 km/h), tốc độ hành trình đạt 15 hải lý/giờ (27 km/h) với phạm vi hoạt động là 5.000 hải lý.

sieu-du-thuyen-ayrton-lay-cam-hung-tu-tay-dua-f1

Thông tin chi tiết về hai siêu du thuyền tiếp theo trong dòng Aryton dự kiến sẽ sớm được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.