Văn hóa xe, - 22/02/2023 04:10 PM
Mới đây, nhà thiết kế Joseph Forakis đã giới thiệu mẫu concept của siêu du thuyền Pegasus với thiết kế độc đáo và trang bị các công nghệ mang tính tương lai.

Siêu du thuyền Pegasus có chiều cao 288 feet (tương đương 88 mét), thân con thuyền được hoàn thiện bởi lớp kim loại, cùng với kính tráng gương.

Nhà sản xuất cho biết, Pegasus phản chiếu bầu trời và cảnh quan thiên nhiên xung quanh khi nó lướt trên mặt nước, đúng với ý tưởng là một chiếc siêu du thuyền “tàng hình” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Cấu trúc thượng tầng bằng kính của du thuyền Pegasus che giấu các tấm trong suốt thu năng lượng mặt trời, tạo ra điện cho quá trình khử muối trong nước và cho máy điện phân.

Ngược lại, máy điện phân chiết xuất hydro từ nước biển, sau đó được chuyển thành điện năng thông qua hệ thống pin nhiên liệu.

Nguồn điện thu được sẽ được lưu trữ trong pin Li-on và được sử dụng để cung cấp năng lượng cho mọi thứ trên Pegasus, từ hệ thống vận hành, hệ thống cánh quạt, cho đến hệ thống điện của du thuyền.

Bên trong, du thuyền Pegasus được thiết kế với khu vườn thủy canh đáng kinh ngạc có hình dạng “Tree of Life” trải dài trên nhiều tầng.

Trong khi các tấm pin mặt trời và hệ thống pin nhiên liệu của siêu du thuyền cung cấp năng lượng sạch, thì khu vườn trên boong của siêu du thuyền sẽ lọc sạch không khí và cung cấp trái cây và rau quả tươi cho hành khách và thủy thủ đoàn.

Hệ thống thủy canh này được duy trì bằng cách sử dụng nước sạch thu được bằng hệ thống lọc nước. Pegasus cũng có tất cả các trang bị tương tự như một siêu du thuyền hạng sang, như beach club, jacuzzi, boong dành riêng cho chủ sở hữu và ban công rộng rãi.

Ngoài ra, chiếc siêu du thuyền Pegasus ý tưởng còn đột phá về phương pháp xây dựng. Forakis cho biết, Pegasus sẽ trở thành siêu du thuyền in 3D đầu tiên trên thế giới.

Trong tương lai, tất cả siêu du thuyền của những người giàu nhất thế giới sẽ thật sự xanh như chiếc Pegasus, mở ra một kỷ nguyên “Green Luxury” trên đại dương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.