Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 30/10/2021 07:30 AM
Thời gian gần đây các yếu tố nhận diện của thương hiệu BMW gây khá nhiều tranh luận như lưới tản nhiệt ngoại cỡ và sắp tới đây là đèn pha được thay mới.

Nhằm tạo dấu ấn riêng trong việc nhận diện, BMW đang có kế hoạch với những thay đổi mới sau lưới tản nhiệt quả thận kích thước lớn và sắp tới đây là đèn pha có thiết kế lạ khởi đầu bằng mẫu 7 Series với những tấm hình vừa lộ diện.

sau-luoi-tan-nhiet-bmw-lai-gay-tranh-cai-voi-thiet-ke-den-pha-moi

Theo đó có thể thấy được cụm đèn pha sẽ được tách làm 4 phần với 2 cụm đèn chính đảm nhiệm việc chiếu sáng cho pha – cốt và 2 cụm đèn ban ngày có thể tích hợp cả đèn báo rẽ.

sau-luoi-tan-nhiet-bmw-lai-gay-tranh-cai-voi-thiet-ke-den-pha-moi

BMW cho rằng việc thay đổi thiết kế sẽ mang lại nhiều ấn tượng đồng thời phá cách hơn so với việc đảm bảo an toàn thụ động của nhiều hãng xe trong thời gian qua. Cũng có thể cho rằng BMW sẽ bước sang xu hướng điện hóa nên chắc chắn sẽ cần một bộ mặt khác mang tính tương lai hơn.

sau-luoi-tan-nhiet-bmw-lai-gay-tranh-cai-voi-thiet-ke-den-pha-moi

Ngoài các thiết kế gây tranh cãi, thì hãng xe Đức cũng đang nghiên cứu chất liệu chế tạo sẽ, loại bỏ dần các vật liệu crôm, hạn chế da bọc nhằm hướng tới mục tiêu xe xanh, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên vấn đề này cần một thời gian dài để thực hiện bởi 2 chất liệu đơn cử trên đã là một phần đi liền với lịch sử phát triển xe trong nhiều thập kỷ qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.