Việc Toyota bổ sung tùy chọn động cơ hybrid cho dòng xe Innova thì có thể trong thời gian tới đây hãng xe Nhật sẽ cập nhập công nghệ xanh cho các mẫu xe giá rẻ tại thị trường Đông Nam Á.

Theo truyền thông địa phương tại Indonesia, sau Toyota Innova thì hãng xe Nhật cũng đang có những kế hoạch phân phối một loạt các dòng xe có thêm tùy chọn hybrid ở khu vực này trong thời gian tới có thể thể là từ 2024 trở đi.

sau-innova-thi-truong-dong-nam-a-sap-co-them-loat-xe-hybrid-toyota

Một nguồn tin khác có độ tin cậy khá cao cũng cho biết Toyota sẽ mở màn đầu tiên với dòng xe Yaris Cross Hybrid vào tháng 1/2024, theo sau là Veloz Hybrid vào tháng 6 cùng năm. Tuy nhiên mẫu Yaris Cross Hybrid có dùng khung gầm DNGA thay vì TNGA-B như ở thị trường quốc tế.

Đối thủ của Toyota Vios, Hyundai Accent bán hơn 22.000 xe trong năm 2023 - CafeAuto.Vn

Bên cạnh đó còn xuất hiện một số thông tin chưa xác thực cho rằng Toyota Yaris Cross sẽ thay thế Toyota Rush vào khoảng cuối năm 2023, trùng với tin đồn Yaris Cross Hybrid sẽ được trình làng. Ngoài ra cũng xuất hiện các tin đồn khi Toyota Indonesia sẽ tiếp tục giới thiệu Calya Hybrid vào tháng 10/2024 và Avanza Hybrid vào tháng 9-2025.

Phân khúc xe SUV tháng 12/2022, giảm doanh số, Ford Everest tiếp tục đầu bảng - CafeAuto.Vn

Tuy nhiên với dòng xe sedan có doanh số khá cao là Toyota Vios vẫn chưa có thông tin nào mới dù đã có tin đồn từ tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên nếu thị trường Indonesia có sự hiện diện các mẫu xe trên với phiên bản hybrid thì khả năng cao các nước trong khu vực Đông Nam Á cũng có thể nhận được các tùy chọn trên.
Phân khúc xe bán tải tháng 12/2022, các đối thủ của Ford Ranger đều giảm doanh số - CafeAuto.Vn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.