Văn hóa xe, - 10/09/2022 12:30 PM
Từ đây đến VietNam Motor Show 2022, khán giả Việt sẽ có cơ hội xem những màn biểu diễn ô tô mạo hiểm tại 3 miền đất nước.

Kể từ năm 2019 đến nay nhiều sự kiện có quy mô lớn bị tạm hoãn bởi các yếu tố dịch bệnh. Mới đây Subaru Việt Nam vừa thông báo về sự trở lại của Russ Swift, tay đua người Anh nổi tiếng với những màn trình diễn ô tô chính xác cao, hiện ông cũng đang nắm giữ 3 kỉ lục Guinness thế giới.

sau-3-nam-tri-hoan-tay-dua-nguoi-anh-russ-swift-quay-lai-viet-nam-de-bieu-dien-o-to-mao-hiem

Đây cũng là chuỗi sự kiện Subaru Russ Swift Stunt Show 2022 sẽ bắt đầu tại Đà Nẵng vào ngày 24 - 25/9, tiếp theo đến Hà Nội vào ngày 1 - 2/10 và sau cùng là tại Triển lãm Ô tô Quốc tế 2022 ở Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 27 - 30/10.

sau-3-nam-tri-hoan-tay-dua-nguoi-anh-russ-swift-quay-lai-viet-nam-de-bieu-dien-o-to-mao-hiem

Subaru Russ Swift Stunt Show 2022 hứa hẹn mang những màn trình diễn ô tô mạo hiểm đầy phấn khích của kỉ lục gia Guinness thế giới cho các fan yêu thích cảm giác mạnh. Russ Swift sẽ trình diễn khả năng vận hành của mẫu SUV Forester, xe thể thao BRZ mới nhất và mẫu xe WRX hoàn toàn mới, tất cả đều sở hữu động cơ Subaru Boxer.

sau-3-nam-tri-hoan-tay-dua-nguoi-anh-russ-swift-quay-lai-viet-nam-de-bieu-dien-o-to-mao-hiem

Được diễn ra liên tiếp ở ba thành phố chính tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn đặc trưng mang thương hiệu Russ Swift như đỗ xe ngược chữ J, quay xe Donut và vũ khúc xe bằng những mẫu xe Subaru. Bên cạnh đó người xem có thể trải nghiệm các công nghệ an toàn Subaru SATD, lái thử xe Subaru tại các địa điểm trên mà không tốn một khoảng phí nào khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.