Văn hóa xe, - 14/02/2023 05:00 PM
Đây là lần thứ 2 Yamaha Việt Nam đưa các tay đua MotoGP về nước để giao lưu cùng các fan hâm mộ bộ môn đua xe tốc độ 2 bánh.

Cụ thể 2 tay đua MotoGP của đội Yamaha Racing là Fabio Quartararo và Franco Morbidelli đã có mặt tại hệ thống xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor để giao lưu cùng với giới biker Việt Nam và những fan hâm mộ bộ môn đua xe tốc độ 2 bánh vào tối ngày 13/2/2023.

lan-thu-2-cac-tay-dua-motogp-giao-luu-voi-biker-viet-nam

Fabio Quartararo được xem là tài năng trẻ ở tuổi 24 đến từ Pháp với lần đầu tiên vô địch MotoGP vào năm 2021 đồng thời giữ vị trí á quân MotoGP mùa giải vừa qua. Còn Franco Morbidelli là tay đua người Ý 29 tuổi từng giành chức vô địch MotoGP năm 2020.

lan-thu-2-cac-tay-dua-motogp-giao-luu-voi-biker-viet-nam lan-thu-2-cac-tay-dua-motogp-giao-luu-voi-biker-viet-namlan-thu-2-cac-tay-dua-motogp-giao-luu-voi-biker-viet-nam lan-thu-2-cac-tay-dua-motogp-giao-luu-voi-biker-viet-nam

Theo đại diện thì 2 tay đua này vừa hoàn thành xong 2 ngày chạy thử trên chiếc xe đua Yamaha M1 mới tại trường đua Sepang, Malaysia trước khi bắt đầu mùa giải MotoGP 2023. Ngoài việc tổ chức giao lưu thì Revzone Yamaha Motor còn trưng bày 2 chiếc xe đua Yamaha YZR-M1 được sử dụng trong mùa giải MotoGP 2022 vừa qua, nơi mà Fabio Quartararo đã đoạt danh hiệu Á quân.

lan-thu-2-cac-tay-dua-motogp-giao-luu-voi-biker-viet-nam lan-thu-2-cac-tay-dua-motogp-giao-luu-voi-biker-viet-nam

Đây cũng là lần thứ 2 mà  Yamaha đưa các tay đua MotoGP về nước để giao lưu cùng các fan hâm mộ bộ môn đua xe tốc độ 2 bánh, trước đó là huyền thoại Valentino Rossi cũng đã có mặt tại Việt Nam. Ngoài buổi giao lưu trên vẫn còn một loạt các sự kiện tiếp nối vào thời gian tiếp theo trên mẫu xe Yamaha YZR-R7.

lan-thu-2-cac-tay-dua-motogp-giao-luu-voi-biker-viet-nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.