Văn hóa xe, - 05/06/2021 08:58 AM
Cristiano Ronaldo cầm lái siêu xe Bugatti Chiron tại quê nhà trước trận giao hữu với đội tuyển Tây Ban Nha.

Cristiano Ronaldo được bắt gặp cầm lái chiếc Bugatti Chiron trên đường phố Lisbon (Bồ Đào Nha) vào sáng hôm thứ 4 (3/6), theo giờ địa phương. Đây có thể là thời gian thư giãn của siêu sao này trước khi lên đường tập trung cho trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào rạng sáng 5/6.

ronaldo-cam-lai-bugatti-chiron-tai-bo-dao-nha

Đây là lần hiếm hoi Ronaldo xuất hiện cùng một siêu xe, đặc biệt là "ông hoàng tốc độ" Chiron. Thông thường, siêu sao người Bồ Đào Nha cầm lái những mẫu xe sang hoặc xe gầm cao đến sân tập.

Chiếc Chiron này là 1 trong 7 siêu xe được Ronaldo đưa từ Turin (Italy) về Lisbon vào ngày 17/5. Việc mang xe ra khỏi Italy của Ronaldo sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu tiền đạo này không thực hiện một cách bí mật lúc 3h sáng.

ronaldo-cam-lai-bugatti-chiron-tai-bo-dao-nha

Bên cạnh Bugatti Chiron, một số xe được Ronaldo đưa về quê nhà gồm Brabus G V12 900 "1 of 10", Ferrari F12tdf, Mercedes-AMG S-Class Coupe, Rolls-Royce Cullinan, McLaren Senna...

Chiếc Bugatti Chiron này được Ronaldo mua vào năm 2017, sau một thời gian sở hữu Veyron. Chiếc Chiron của Ronaldo thuộc bản tiêu chuẩn với tone màu xám đen ở ngoại thất.

ronaldo-cam-lai-bugatti-chiron-tai-bo-dao-nha

Bugatti chỉ sản xuất 500 chiếc Chiron, trải đều cho tất cả phiên bản. Chiếc Chiron tiêu chuẩn của Ronaldo có giá khoảng 3 triệu USD và tăng lên hàng triệu USD với các phiên bản đặc biệt. Siêu xe này được trang bị động cơ W16 8.0L, đi kèm 4 bộ tăng áp cho ra công suất hơn 1.500 mã lực, tốc độ tối đa hơn 480 km/h.

Ronaldo là cầu thủ có bộ sưu tập xe khủng nhất hiện nay. Tháng trước, cầu thủ 36 tuổi này vừa mua chiếc Ferrari Monza SP2 bản đặc biệt có giá gần 2 triệu USD. Một siêu phẩm khác của Bugatti là chiếc Centodieci trị giá 10 triệu USD cũng đã được Ronaldo đặt mua và sẽ được giao đến trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.