Văn hóa xe, - 21/06/2022 10:38 AM
Mới đây các truyền thông địa phương tại Tây Ban Nha vừa đưa tin chiếc siêu xe Bugatti Veyron của ngôi sao Cristiano Ronaldo vừa gây tai nạn tại nước này.

Hiện Ronaldo và gia đình của mình đang đi nghĩ mát và tổ chức sinh nhật cho con trai tại hòn đảo Balearic thuộc vùng biển Mallorca, đây là giai đoạn nghĩ ngơi trước khi trở lại nước Anh vào cuối tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

nghi-duong-cung-khong-yen-sieu-pham-2-trieu-do-bugatti-veyron-cua-cristiano-ronaldo-nat-bet-tai-tay-ban-nha

Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa nhận được thông tin không mấy vui vẻ khi một trong số những siêu xe của cầu thủ này vừa gặp tai nạn. Cụ thể hơn vào lúc 11 giờ sáng theo giờ địa phương thì chiếc siêu xe của CR7 do một nhân viên của mình lái đã phá hủy một gian hàng sau khi đâm vào.

nghi-duong-cung-khong-yen-sieu-pham-2-trieu-do-bugatti-veyron-cua-cristiano-ronaldo-nat-bet-tai-tay-ban-nha nghi-duong-cung-khong-yen-sieu-pham-2-trieu-do-bugatti-veyron-cua-cristiano-ronaldo-nat-bet-tai-tay-ban-nha

Chiếc xe gây tai nạn trên là chiếc Bugatti Veyron có giá thị trường trung bình khoảng 2 triệu euro, sau sự việc phần đầu xe bị hư hỏng và biến dạng khá nặng. Theo các nhà chức trách địa phương thì rất may sự việc trên không gây ảnh hưởng đến các phương tiện và người xung quanh khác, người lái vẫn an toàn, không gặp thương tích nghiêm trọng. Hiện cơ quan điều tra địa phương vẫn đang thu thập thông tin và tìm hiểu các nguyên nhân gây tai nạn.

nghi-duong-cung-khong-yen-sieu-pham-2-trieu-do-bugatti-veyron-cua-cristiano-ronaldo-nat-bet-tai-tay-ban-nha

Theo các thông tin thì ngoài việc là một trong những cầu thủ vĩ đại của lịch sử bóng đá với vô số kỷ lục vô tiền khoáng hậu thì Cristiano Ronaldo còn là tay chơi xe có hạng với bộ sưu tập những mẫu xe đắt tiền và siêu hiếm. Ngoài chiếc Bugatti Veyron vừa gặp nạn thì CR7 còn có cả Bugatti Chiron phiên bản tiêu chuẩn với tone màu xám đen ở ngoại thất được mua vào năm 2017.

nghi-duong-cung-khong-yen-sieu-pham-2-trieu-do-bugatti-veyron-cua-cristiano-ronaldo-nat-bet-tai-tay-ban-nha

Thêm nữa, một số thông tin chưa xác thực cho biết Cristiano Ronaldo đã đặt mua mẫu xe Bugatti Centodieci vốn chỉ được sản xuất giới hạn 10 chiếc trên toàn thế giới và có giá bán khởi điểm 9 triệu USD. Không chỉ Bugatti, CR7 còn sở hữu loạt siêu xe tên tuổi khác như McLaren Senna, Mercedes G-Wagon Brabus, Ferrari Monza SP2 và nhiều mẫu xe thể thao đắt đỏ khác mang nhãn hiệu Lamborghini, Rolls-Royce, Bentley và Range Rover,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.