Văn hóa xe, - 08/10/2021 09:40 AM
Nguyên bản, đây là một chiếc Porsche 911 Turbo S Cabriolet nhưng lại có bề ngoài và sức mạnh như như một chiếc GT2 mui trần.

Tháng 6 vừa rồi, hãng độ TechArt đã gây sốt cho các tín đồ tốc độ khi công bố một gói nâng cấp toàn diện cho hai phiên bản mới nhất Porsche 911 Turbo hoặc Turbo S. Bên cạnh phiên bản coupe, hãng độ nổi tiếng đến từ Đức còn giới thiệu thêm phiên bản mui trần của chiếc xe. Sau khi nâng cấp, chiếc 911 Turbo S Cabriolet sẽ có rất nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon kết hợp với mui mềm có thể xếp gọn bằng hệ thống điện.

Techart-911-Turbo-S-Cabriolet

Không chỉ tạo ra vẻ ngoài hầm hố, phiên bản GT STREET R này hứa hẹn sẽ đem lại những thế mạnh thực sự về khí động học. Luồng khí nạp cho bộ làm mát được cải thiện với cửa hút lớn hơn. Bên cạnh đó, nắp ca-pô và cánh gió được làm từ sợi carbon giúp giảm trọng lượng. Mặc dù phần mở rộng vòm bánh xe khiến chiếc xe trông to hơn, nặng nề hơn, nhưng hãng độ đã thay bộ chắn bùn nguyên bản thành một bộ mới có trọng lượng nhẹ hơn.

Techart-911-Turbo-S-Cabriolet

Tuy bản độ này dựa trên phiên bản Turbo, nó vẫn làm cho diện mạo tổng thể của chiếc xe đem lại sự ấn tượng cho chúng ta như một chiếc 911 GT2 Convertible - mẫu xeđược sản xuất giới hạn bởi Porsche. Giống như mẫu xe coupe, động cơ của GT STREET R có thể tạo ra sức mạnh khủng khiếp với 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 950 Nm. Với sức mạnh mới này, tốc độ cao nhất của chiếc xe nhảy vọt lên mức 350 km/h thay vì chỉ hơn 330 km/h như trước.

Techart-911-Turbo-S-Cabriolet

Danh sách những bộ phận nâng cấp của bản độ còn bao gồm hệ thống ống xả kép, được hàn thủ công, làm từ thép không ghỉ và được trang bị thêm hệ thống điều khiển van để thay đổi âm thanh của động cơ khi chiếc xe đang vận hành. TechArt cũng hạ thấp thân xe của chiếc 911 Turbo / Turbo S thêm 25 mm nhờ bộ lò xo cứng, với hệ thống treo đang được phát triển có thể điều chỉnh hoàn toàn thủ công.

Xe cũng được nâng cấp với bộ mâm xe 20 inch (trước) và 21 inch (sau) có hoặc không ốp bánh từ sợi carbon, sơn một hoặc hai tông màu. Khoang nội thất cũng được độ với những vật liệu đẳng cấp như Alcantara, vải bọc cao cấp và sợi carbon.

Techart-911-Turbo-S-Cabriolet

Bản nâng cấp này không hề rẻ với giá khoảng 70,000 Euro, cao hơn một chút so với giá của một chiếc Porsche 718 Boxster S mới được bán tại Đức. Cũng như phiên bản Coupe, mẫu mui trần này chỉ bán giới hạn 87 chiếc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.