Khác với những gói độ ra mắt gần đây, Novitec lần này không đưa ra bất kỳ phương án nâng cấp công suất nào cho chiếc Huracan cầu sau. Hệ thống ống xả hiệu suất cao giúp cải thiện luồng khí thải là chi tiết duy nhất bên trong khoang động cơ nhận được sự nâng cấp.
Khách hàng chọn mua cụm ống xả mới có thể lựa chọn giữa hai phiên bản gồm bản làm bằng thép không gỉ và bản cao cấp hơn làm bằng vật liệu Inconel.
Phiên bản dùng thép không gỉ được bọc cách nhiệt bằng vật liệu thông thường trong khi bản Inconel được tăng cường khả năng cách nhiệt bằng cách bọc vàng 999. Ở phía đầu ra, Novitec mang đến sự lựa chọn chụp ống xả được làm bằng sợi carbon.
Đến với ngoại thất, chiếc Huracán cầu sau thế hệ mới được nâng cấp với nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon. Các chi tiết nâng cấp này khá tương đồng so với những gói độ trước đây của Novitec cho các phiên bản Huracan khác.
Phía trước, bản độ này mang đến cho xe bộ líp cản ốp bên dưới và nắp ca-pô mới với hai hốc gió nối dài lên phía trên. Cụm líp cản trước nâng cấp được trang bị nhằm giúp giảm lực nâng của xe khi vận hành ở tốc độ cao.
Ngoài ra, xe cũng sở hữu bộ ốp hông của Novitec trang bị cho xe được thiết kế đặc biệt nhằm giúp hệ thống phanh tốt hơn. Trong khi đó, bộ cánh gió cố định phía sau cùng bộ khuếch tán bên dưới cũng được nâng cấp để tạo thêm lực ép và giảm luồng hỗn khí thoát ra từ gầm xe.
Tất cả các chi tiết nâng cấp ngoại thất bên ngoài của Novitec dành cho Lamborghini Huracan EVO RWD có thể được lựa chọn hoàn thiện bề mặt sợi carbon mờ hoặc phủ bóng.
Giống với những mẫu xe khác, bản độ này cũng mang đến cho nhiều tùy chọn mâm đặc biệt được chế tác bởi hãng mâm xe nổi tiếng Vossen. Mâm xe NL4 với kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau sẽ là lựa chọn đẹp nhất cho bản độ này. Đi cùng với bộ mâm này là cơ cấu ốc khóa tấm mới, yêu cầu thay thế trục láp đặc biệt. Sau khi nâng cấp, chiếc siêu xe này sẽ sử dụng lốp 245/30 ở bánh trước và 325/25 ở bánh sau.
Ở hệ thống treo, Novitec cung cấp cho khách hàng lò xo trụ thể thao bằng nhôm, được hợp tác sản xuất với KW. Cao cấp hơn, hãng độ mang đến cho chiếc Huracan EVO RWD hệ thống treo piston cố định ống kép vốn được thiết kế cho xe đua GT3. Hệ thống treo này có thể điều chỉnh lên đến 13 chế độ nén và phản hồi khác nhau, đồng thời hỗ trợ hạ thấp thân xe 35 mm so với nguyên bản.
Cuối cùng, khoang lái cũng có thể được bọc lại da hoặc vật liệu Alcantara với họa tiết và màu sắc theo yêu cầu của chủ xe.
Siết đăng kiểm sẽ khiến nhiều siêu xe độ khủng của các đại gia Việt phải trả về nguyên bản nếu muốn qua đăng kiểm trong thời gian tới.
CEO sinh năm 1999 mới đây đã “lột xác” cho chiếc McLaren 720S độ Novitec N-Largo trị giá hơn 25 tỷ bằng bộ cánh cực bắt mắt.
Bên cạnh những thương hiệu mới có mặt tại VMS 2022, các đại gia Việt còn đem đến những mẫu xe sang, siêu xe trị giá hàng chục tỷ đã gây chú ý ở Triển lãm năm nay.
Mẫu Ferrari SF90 Spider có thêm bản độ Novitec cực hầm hố cùng công suất hơn 1.000 mã lực liệu có khiến tay chơi như Cường Đô-la nâng cấp cho chiếc xế cưng?
Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 của ông xã Đoàn Di Băng độ thêm bộ mâm màu vàng với cấu tạo hiếm thấy tại Việt Nam.