Văn hóa xe, - 06/05/2022 07:00 AM
Mặc dù chưa có các thông tin hay phát ngôn chính thức nhưng câu chuyện Justin Bieber bị cho vào danh sách đen của Ferrari đã có từ trước.

Theo nguyên tắc của hãng thì Ferrari yêu cầu người mua không được phép can thiệp vào động cơ, thân xe cũng như huy hiệu "ngựa chồm". Bất kỳ thay đổi nào trên siêu xe Italy phải được thực hiện bởi bên thứ 3 được Ferrari cho phép. Thế nên ca sĩ người Canada đã vi phạm không ít nguyên tắc trên.

noi-tieng-nhu-justin-bieber-cung-bi-ferrari-cho-vao-blacklist-tu-choi-ban-xe-chinh-hang

Cụ thể Justin Bieber đã mua Ferrari 458 Italia vào năm 2016 và tự ý thay đổi màu sắc của chiếc từ màu trắng sang màu xanh dương thậm chí là nâng cấp thêm bodykit thân rộng Liberty Walk và thay mâm mới. Đồng thời đã bán đấu giá chiếc xe này không lâu sau đó vào năm 2017.

Nam ca sĩ nổi tiếng này đã thực hiện các hành động trên mà không thông qua Ferrari. Theo hãng xe nước Ý ngoài việc không tự ý can thiệp thì nếu có ý định bán lại người dùng phải thông qua hãng khi có ý định bán xe. Chính sách này nhằm hạn chế tình trạng chủ xe Ferrari kiếm lời sau khi sử dụng phương tiện.

noi-tieng-nhu-justin-bieber-cung-bi-ferrari-cho-vao-blacklist-tu-choi-ban-xe-chinh-hang

Theo các thông tin thì chiếc Ferrari 458 của Justin Bieber được bán lại với giá quy đổi khoảng gần 10 tỷ đồng, và trước khi rao bán chiếc xe đã bị hư hỏng và đã sửa chữa lại khi về tay chủ mới. Ferrari là một trong những hãng xe có khá nhiều nguyên tắc khắt khe dành cho người mua, đồng thời hãng cũng có những tiêu chí để lựa chọn khách hàng. Trong số đó có nguyên tắc không bán những dòng xe đặc biệt hoặc giới hạn cho những khách hàng đã sở hữu xe của đối thủ Lamborghini.

noi-tieng-nhu-justin-bieber-cung-bi-ferrari-cho-vao-blacklist-tu-choi-ban-xe-chinh-hang

Tuy nhiên điều đó không phải là vấn đề lớn với Justin Bieber bởi bộ sưu tập của giọng ca này còn rất nhiều mẫu xe như Audi R8, Rolls-Royce Ghost, Lamborghini Aventador, Range Rover Sport. Nhưng sau này việc sở hữu một siêu xe Ferrari chính hãng sẽ có phần khó khăn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.