Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 03/08/2022 08:40 AM
​​​​​​​Vespa Sprint phiên bản Justin Bieber có mức giá chênh lệch so với Vespa công bố từ 23 triệu đồng đến 60 triệu đồng. Trong đó, phiên bản Vespa Sprint Justin Bieber 150 có giá cao nhất, từ 182 đến 192 triệu đồng.

Sau 4 tháng chiếc xe giới hạn Vespa 946 Christian Dior được tung ra, Piaggio Việt Nam lại giới thiệu một phiên bản đặc biệt khác của dòng xe Vespa là mẫu xe tay ga Sprint Justin Bieber.

Đây là một dự án được kết hợp giữa nam ca sĩ Justin Bieber với dòng xe Vespa Sprint. Theo đại diện nhà sản xuất, Sprint Justin Bieber X Vespa là phiên bản đặc biệt, nên chỉ bán trong khoảng thời gian nhất định.

Giống như mẫu Vespa 946 Christian Dior, là phiên bản giới hạn nên cháy hàng ngay sau khi mở bán và bị các dân buôn gom hàng, đẩy giá lên gấp 2 đến 3 lần.

Vespa-Cafeauto-1

Hiện tại, mẫu xe đặc biệt Vespa Sprint Justin Bieber cũng đang bị các dân buôn làm cho giá xe nhảy tang-go trên thị trường.

Theo thông tin có được, ngay ngày đầu tiên Piaggio Việt Nam bàn giao lô xe Vespa Sprint Justin Bieber, mức giá bán sang tay cho những người thích có xe liền trải nghiệm chỉ chênh lệch 4 triệu đồng cho bản 125cc và 9 triệu đồng cho bản 150cc.

Vespa-Cafeauto-2

Tuy nhiên, sau 1 tuần ra mắt tại Việt Nam, giá xe Vespa Sprint x Justin Bieber ghi nhận tại các showroom bên ngoài hay các dân buôn có hàng đã được đẩy lên 139 triệu đến 145 triệu đồng cho bản Vespa Sprint Justin Bieber 125cc, tương đương mức chênh lệch 23 triệu đồng và 29,2 triệu đồng so với giá xe công bố của nhà sản xuất.

Còn chiếc Vespa Sprint Justin Bieber 150cc gần đây đã chạm mốc 192 triệu đồng, mức chênh lệch lên tới 60 triệu đồng, và khả năng còn bị thổi tăng giá hơn nữa trong thời gian tới.

Vespa-Cafeauto-3

Ở trong các hội nhóm của Vespa, không thiếu những bài đăng rao bán xe Vespa Sprint Justin Bieber với các mức giá bán 139 triệu đồng cho bản 125cc và 189 triệu đồng cho bản 150cc.

Tại hãng hầu như không còn xe để bán, nên những người có ý định mua xe Vespa Sprint x Justin Bieber phải tìm mua ở các cửa hàng bên ngoài.

Vespa-Cafeauto-4

Trang bị mới của xe Vespa Sprint Justin Bieber chính là màn hình TFT 4,3 inch cho cái nhìn hiện đại, bắt mắt hơn xe bản tiêu chuẩn.

Một trang bị khác có trên xe Vespa Sprint Justin Bieber mà ít người để ý là việc xe trang bị nút tắt và bật động cơ khẩn cấp màu đỏ, cuối cùng là đèn pha của xe luôn sáng.

Xe có lựa chọn động cơ 125 phân khối, công suất 10,5 mã lực và mô-men xoắn 10,4 Nm; phiên bản 150 phân khối cho công suất 12,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.