Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 11/06/2022 03:02 PM
Ngày 7/6/2022, chi nhánh hãng xe Piaggio tại Nhật Bản đã giới thiệu chiếc Vespa đặc biệt mang tên "Justin Bieber x Vespa 150". Giá niêm yết của chiếc xe là 682.000 Yên (tương đương 117 triệu đồng), sẽ được giao đến người mua từ tháng 7 tới.

Theo thông cáo, chiếc xe mang thương hiệu riêng “Justin Bieber x Vespa” do nam ca sỹ người Mỹ Justin Bieber lên ý tưởng và thiết kế.

Hơn nữa phiên bản này được bổ sung một bộ sưu tập phụ kiện ấn tượng không kém. Một chiếc túi, găng tay và một chiếc mũ bảo hiểm hoàn toàn màu trắng với dòng chữ “Justin spin”, khiến trải nghiệm Vespa của bạn trở nên thú vị hơn.

Justin Bieber x Vespa 150-CafeAuto-2

Justin Bieber x Vespa 150-CafeAuto-3

Về thông số kỹ thuật, mọi mẫu xe trong gia đình Vespa Sprint đều được trang bị động cơ i-get 4 kỳ, 3 van mỗi xi-lanh, làm mát bằng không khí với hệ thống phun điện tử. Theo Vespa thì chiếc Justin Bieber x Vespa tạo ra công xuất 12.9 mã lực tại 7.750 vòng / phút, mô men xoắn tối đa 13Nm tại 6.500 vòng / phút.

Xe được trang bị vành 12 inch bằng hợp kim nhôm có thiết kế 7 chấu thể thao khác biệt. Với chiều dài cơ cở là 1338mm, chiều cao yên xe là 790mm, trong khi trọng lượng xe là 120kg.

Justin Bieber x Vespa 150-CafeAuto-4

Đèn pha kiểu vuông truyền thống đặc trưng của Vespa đã được chuyển sang đèn LED, ghi đông được trang bị màn hình TFT đa chức năng đầy đủ màu sắc đồng bộ với điện thoại thông minh.

Phong cách màu trắng ngà cổ điển nổi bật trên tất cả các chi tiết của Vespa mới, từ ghế ngồi, nhún giảm xóc cho đến nan hoa bánh xe. Cùng logo thương hiệu và ngọn lửa vẽ trên thân xe cũng mang màu trắng, một đường nét được thêm vào thiết kế để thể hiện giá trị của cả nam ca sỹ và Vespa.

Justin Bieber x Vespa 150-CafeAuto-5

Justin Bieber nói: “Tôi yêu Vespa và thật tuyệt khi hợp tác với một thương hiệu cổ điển như vậy. Thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật, âm nhạc, hình ảnh và thẩm mỹ, ngoài ra tôi muốn tạo ra thứ gì đó là vật chất nhưng giàu ý nghĩa tinh thần.”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.