- 31/07/2020 12:36 AM
Nissan GT-R thuộc dòng xe JDM được viết tắt từ Japanese Domestic Market là những chiếc xe nội địa Nhật Bản nên việc mua bán sẽ đem lại sự khó khăn nhất định về mặt giấy tờ. Được công bố thế giới tại Tokyo Motor Show vào năm 2007, được thừa hưởng nhiều nét đặc trưng từ kẻ tiền nhiệm từ Skyline GT-R.

GT-R được biết đến là dòng xe thể thao hiệu xuất cao với mức giá phù hợp, tại thị trường Mỹ GT-R 2020 được nhà sản xuất đưa ra mức giá $113,540. Thuộc dòng JDM nên dòng xe này khá hiếm tại thị trường Việt Nam.

Theo lời giám đốc sáng tạo của hãng chia sẻ: "GT-R là duy nhất bởi vì nó không chỉ đơn giản là một bản sao của một chiếc xe Thể thao do Châu Âu thiết kế: Nó phải thực sự phản ánh văn hóa Nhật Bản ."

Với thiết kế thể thao từ lưới tản nhiệt tới cụm đèn pha bixenon.

Phần đuôi xe thể thao từ cánh gió đến cụm đèn hậu tròn đặc trưng của dòng r35 đi cùng với cặp ống xả đối xứng thể thao. Lực phân phối về trọng lượng được xem như 50:50, được so sánh như hộp số Ferrari Enzo và lực cản gió tốt hơn F458.

Nội thất xe bị hao mòn theo thời gian, với nội thất đặc trưng có trong các dòng xe thể thao cùng thời điểm, vô lăng được bọc da cùng với các nút bấm cơ học và lẫy chuyển số phía sau, 2 vùng điều hòa độc lập, hệ thống âm thanh Bose,  thiết kế chỗ ngồi 2 + 2 cho không gian thêm rộng rãi để đồ, màn hình LCD được phát triển từ nhà sáng lập những game như Gran Turismo hay Polyphony Digital có nguồn gốc từ r34, bàn đạp nhôm, hộp số tự động 6 cấp.

Bộ mâm 7 chấu đơn đen với đĩa phanh lớn và hệ thống phanh Brembo.

Mang trong mình khối động cơ DOHC V6 tăng áp kép 3.8L tạo cho xe khối sức mạnh 480 mã lực và mô-mem xoắn 583 Nm tại 6.400  vòng/phút, để xe từ 0 -100 km/h chỉ trong 3,5 giây trước khi xe đạt tốc độ tối đa lên tới ngoài 300km/h. Được biết các động cơ được chế tạo bằng tay chỉ bởi bốn cơ chế "Takumi Craftsmens" trên một dây chuyền đặc biệt tên của chúng được gắn trên mỗi động cơ GT-R.

Chiều dài cơ sở của chiếc xe là: 2,780 mm , chiều dài, chiều rộng và chiều cao của chiếc xe lần lượt là: 4,671 mm, 1,902 mm, 1,372 mm.

Được biết xe đã từng có hộ khẩu tại Sài Gòn sau một thời gian xuất hiện tại Hà Nội và hiện giờ được đưa về Hòa Bình.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Nissan, Gtr, xethethao