Khám Phá, - 24/12/2015 04:16 PM
Quà tặng thể hiện tình cảm của người cho dành cho người nhận, nếu bạn đang muốn tìm một phần quà dành cho những tín đồ xế hộp hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Nước Hoa

Nước hoa dành cho xe hơi không còn là một thứ phụ kiện xa lạ trên xe hơi, chính vì vậy đây sẽ là món quà tuyệt với dành cho người bạn yêu quý trong dịp Giáng sinh, năm mới này.

Nước hoa không chỉ giúp xua tan đi những laoị mùi khó chịu trên xe mà còn giúp người sử dụng thư thái, giảm căng thẳng với những loại mùi hương yêu thích.

Kẹp điện thoại

Một thiết bị đơn giản nhưng mang lái giá trị an toàn cao, nó có thể cố định chiếc điện thoại trên trên bảng điều khiển hoặc kính chắn gió. Kẹp điện thoại sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho những người có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều trong lúc lái xe.

Hơn nữa, loại quà tặng này không tốn nhiều chi phí và rất dễ mua. Bạn có thể tìm mua nó tại các cửa hàng bán phụ kiện dành cho xe hơi. Chúng cũng rất dễ lắp đặt trên xe, điều bạn cần làm là biết chính xác kích cỡ chiếc điện thoại của người nhận quà.

Áo thun

Một chiếc áo thun mát mẽ được in hình logo các hãng xe hay những mẫu xe danh tiếng luôn là món đồ mà các tín đồ xe hơi muốn có. Sẽ rất có ý nghĩa nếu bạn tặng người thân cheic61 áo thun in hình hãng xe hoặc mẫu xe mà họ yêu thích.

Camera hành trình

Camera hành trình ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại bùng nổ công nghệ truyền thông và kỹ thuật số như hiện nay. Đây là trang bị giúp ghi lại các tình huống diễn ra trên đường, sẽ là vô cùng hữu ích khi một vụ va chạm xảy ra và bạn có hình ảnh để chứng minh với bảo hiểm và các cơ quan chức năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quà tặng dành cho người thâm đang sử dụng ô tô thì camera hành trình là một món quà đáng lưu tâm.

Khuy măng sét

Khuy măng sét thường là thứ phiện không thể thiếu khi những chiếc áo sơ mi đi kèm một bộ vest sang trọng. Sẽ thật tuyệt với nều dành món quà Giáng sinh, năm mới là những chiếc khuy măng sét mang hình dáng của các bộ phận trên xe hơi, đó có thể là logo các hãng xe, hình chiếc piston, khối động cơ, vô lăng…

Sợi carbon

Sợi carbon có vẻ không phù hợp làm quà tặng, tuy nhiên với những tin đồ xế hộp đặc biệt là những chiếc siêu xe với trọng lượng nhẹ và có tốc độ chóng mặt thì đây là loại vật liệu “thần thanh”.

Sợi carbon chính là một phần quan trọng làm nên tên tuổi của những mẫu siêu xe lừng danh của McLarens, Porsche, Ferrari, Lamborghini…Sợi carbon giúp những xe này có trọng lượng siêu nhẹ từ đó cải thiện khả năng vận hành.

Nếu như không đủ khả năng mua một chiế siêu xe được làm từ sợi carbon, thì những đồ trang trí hay vật dụng, đồ trang trí được làm từ loại sợi siêu nhẹ này cũng sẽ là món quà yêu thích cho những người yêu xe.

USB

Một chiếc USB mang biểu tượng của các hãng xe sẽ là món quà thiết thực và tiện dụng. Món quà này không giúp người nhận thể hiện tình yêu nồng cháy cho xe hơi mà còn rất tiện ích để lưu trữ những bản nhạc yêu thích hay những dữ liệu cần thiết trong công việc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.