Văn hóa xe, - 07/09/2021 03:44 PM
Được biết đến là một nghệ sĩ giản dị, chân chất, mộc mạc, được nhiều người yêu mến, nhưng ít người biết được nhờ kinh doan thuận lợi nên anh cũng là một trong nghệ sĩ có khối tài khá đồ sộ.

Khác với các diễn viên, nghệ sĩ, ca sĩ đang dính không ít lùm xùm quanh việc kêu gọi từ thiện lên tới trăm tỷ nhưng lại chỉ có các chứng cứ xác thực bằng miệng, lòng vòng việc sao kê, bị bóc phốt bởi cộng đồng mạng. Thì Quyền Linh lại một là nhân tốt khác là số ít nghệ sĩ được bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng tôn trọng bởi cách hành xử giản dị, mộc mạc, dám làm dám nhận và sẵn sàng hòa mình vào chung hoàn cảnh với những người khó khăn.

khong-khoe-me-nhu-nghe-si-tu-thien-dinh-sao-ke-mc-quyen-linh-van-co-xe-hop-hon-6-ty-dong

Người ta thường bắt gặp MC quốc dân Quyền Linh với hình ảnh bình dị khi đi dép tổ ong, lái ba gác, chạy xe máy để phát quà, đồ ăn, giúp đỡ những người khó khăn trong nhiều năm qua một cách âm thầm giấu kín, không livestream hô hào như số đông hiện nay để tạo hiệu ứng số đông.

Tham gia nghệ thuật từ, nổi tiếng từ những vai diễn qua các bộ phim truyền hình vào nhưng năm 90 cho đến hiện tại, kết hợp với việc kinh doanh thuận lợi của gia đình thì đến nay khối tài sản của anh thuộc dạng khủng trong giới nhưng lại rất ít đem lên các trang mạng xã hội để khoe mẻ. Theo nhiều thông tin thì anh đang có một căn biệt thự giá trị hơn triệu đô la tọa lạ tại một khu dân cư cao cấp và dàn xe cũng thuộc dạnh đình đám.

VinFast Lux SA 2.0

Là mẫu xe thương hiệu Việt cũng là chiếc thứ 3 mà anh mua trong thời gian gần đây, theo thông tin chiếc VinFast anh sở hữu có màu xanh đen thuộc phiên bản cao cấp có mức giá lăn bánh khoảng 1.818 tỷ đồng.

khong-khoe-me-nhu-nghe-si-tu-thien-dinh-sao-ke-mc-quyen-linh-van-co-xe-hop-hon-6-ty-dong

VinFast Lux SA có 2 phiên bản gồm tiêu chuẩn và cao cấp với giá bán từ 1.464 đến 1.738 tỷ đồng chưa bao gồm các ưu đãi. Xe sử dụng động cơ 2.0L cho công suất 228 mã lực, 350 Nm, dẫn động cầu sau hoặc AWD đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Mercedes-Benz S450L

Chiếc thứ 2 mà MC này hiện có là mẫu Mercedes-Benz S450L, đây cũng là mẫu xe anh thường xuyên lái đi công việc, gặp gỡ bạn bè. Mọi người cũng thường bắt gặp hình ảnh Quyền Linh mang dép tổ ong, lái xe Mercedes và mang theo chuối luộc để ăn sáng.

khong-khoe-me-nhu-nghe-si-tu-thien-dinh-sao-ke-mc-quyen-linh-van-co-xe-hop-hon-6-ty-dong

Chiếc Mercedes-Benz S450L của MC Quyền Linh sử dụng động cơ V6 3.9L công suất 367 mã lực, 500Nm, dẫn động cầu sau và sử dụng hộp số 9 cấp. Ở thời điểm hiện tại giá của mẫu xe sang Mercedes-Benz S450L dao động từ 4.299 tới 4.969 tỷ đồng.

Mercedes-Benz S550

Trước đó, nghệ sĩ Quyền Linh còn có thêm một chiếc Mercedes-Benz S550 màu đỏ mận độc đáo, tuy nhiên chiếc xe này anh mua đã khá lâu trước khi mạng xã hội bùng nổ thế nên cũng không quá nhiều người biết về chiếc xe sang này của anh.

khong-khoe-me-nhu-nghe-si-tu-thien-dinh-sao-ke-mc-quyen-linh-van-co-xe-hop-hon-6-ty-dong

Hiện tại phiên bản Mercedes-Benz S550 đã ngừng sản xuất thay vào đó là phiên bản Maybach S560 4MATIC có mức giá bán hơn 11 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.