Khám Phá, - 29/10/2019 12:36 AM
Những chiếc xe đến từ Nhật luôn được biết đến với tính thực dụng, độ bền bỉ và hiệu năng cao như chính con người của quốc gia mặt trời mọc này. Dưới đây là top 5 những mẫu xe độc đáo của các hãng xe Nhật, một phần trong số đó chỉ bán tại thị trường quê nhà.

1. Suzuki Baby Room

tokyomotorshow2019-cafeautovn-1

Chiếc xe kỳ lạ này được Suzuki giới thiệu tại Nhật nhằm mang đến một nơi an toàn và riêng tư cho trẻ sơ sinh và bà mẹ cho con bú tại các sự kiện ngoài trời. Đây sẽ là mẫu xe van thương mại của Suzuki, được trang bị giường thay tã, khăn lau, rèm cửa và nhiều thiết bị hữu ích khác.

2. Mitsubishi Mi-Tech Concept

tokyomotorshow2019-cafeautovn-2

Mi-Tech được Mitsubishi ra mắt nhằm hướng đến phân khúc của Jeep Wrangler/Gladiator và Ford Bronco – những cái tên lớn trong off-roader. Chiếc xe này đặc biệt đến mức ngỡ ngàng: không có cửa. Ngoài ra, nhà sản xuất cho biết nó sẽ sử dụng động cơ điện với hệ dẫn động AWD.

3. Lexus LF-30 Concept

tokyomotorshow2019-cafeautovn-3

Thương hiệu xe sang đến từ Nhật vừa đem đến sự bất ngờ trong làng xe hơi khi ra mắt mẫu concept chạy điện LF-30. Tương tự như các mẫu concept khác, ngoại hình của nó rất sắc nét và mang kiểu dáng của tương lai. Điểm khác biệt nằm ở chỗ nó được sạc điện thông qua một hệ thống sạc không dây.

4. Suzuki Hustler Concept

tokyomotorshow2019-cafeautovn-4

Lấy cảm hứng từ Suzuki Jimny mới, Hustler có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng ngược lại, không gian nội thất rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi xa và sự thoải mái của hành khách cùng khoang chứa hành lí của xe vừa dùng.

5. Mitsubishi Super Height K-Wagon

tokyomotorshow2019-cafeautovn-5

Tương tự như Honda N-Box và mẫu concept Hustler của Suzuki, K-Wagon cũng mang tính thực dụng không kém. Nội thất hiện đại, rộng rãi là ưu điểm cùng thể tích khoang chứa đồ khá lớn có thể sẽ giúp K-Wagon vượt qua các đối thủ khác trong phân khúc này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.