Khám Phá, - 24/05/2020 03:06 PM
Những chiếc xe máy dưới đây luôn khiến giới chơi xe khao khát sở hữu dù giá cao chất ngất, có thể bằng cả một gia tài.

BMS nehmesis 

Được sản xuất vào năm 2007 để tham dự một cuộc thi, không phải ngẫu nhiên mà BMS nehmesis lại có giá tới 3 triệu USD.

Chiếc xe mà bạn đang thấy mất tới 3.000 giờ để hoàn thiện và có chi phí sản xuất lên tới 500.000 USD. Chỉ tính riêng chi phí mạ vàng của chiếc xe này đã tiêu tốn 25.000 USD, trong khi đó bộ bánh xe của chiếc BMS nehmesis cũng có chi phí sản xuất tương tự.

Vincent Black Lightning

Vincent Black Lightning được sản xuất từ ​​năm 1948 đến 1952 và là chiếc xe đầu tiên được tay đua người Mỹ Rollie Free lái, đạt kỷ lục tốc độ xe máy quốc gia Mỹ tại Boneville Salt Flats ở Utah.

Chiếc Vincent Black Lightning có giá hơn 21 tỷ đồng

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có 19 chiếc xe này được cho là còn tồn tại, và một chiếc trong số đó từng được bán đấu giá tại Úc với mức giá kỷ lục 929.000 USD

Dodge Tomahawk

Có kiểu dáng lạ mắt và tốc độ khủng khiếp, chiếc xe được đặt tên theo tên của loại tên lửa hành trình Tomahawk nổi tiếng - Dodge Tomahawk.

Điểm hấp dẫn nhất của nằm ở động cơ V10 8,3L Dodge Viper. Nó được giới thiệu tại triễn lãm xe Bắc Mỹ vào năm 2003 dưới dạng concept cùng mức giá 550,000 USD.

Chỉ có đúng 9 chiếc Dodge Tomahawk trên toàn thế giới (kể từ thời điểm ra mắt năm 2003), thế nên việc sở hữu một chiếc gần như là không thể.

Harley Davidson Cosmic Starship

Chiếc xe này từng bán trên thị trường với giá 1 triệu USD ở thời điểm ban đầu. Sau nhiều lần sang tên đổi chủ, giá trị của nó đã lên tới 3 triệu USD. Hiện tại, một công ty có tên Sar Global International Inc được cho là đang giữ chiếc xe này trong một kho lưu trữ đặc biệt có thể điều chỉnh nhiệt độ đặc biệt và muốn bán nó với giá 15 triệu USD.

Chopper Captain America Panhead

Năm 2004, chiếc xe máy còn lại duy nhất trong 4 chiếc được sử dụng trong quá trình quay bộ phim "Easy Rider" năm 1969 do Peter Fonda lái, được bán đấu giá với 1,35 triệu USD. Ba trong số những chiếc xe máy đã bị đánh cắp và bán bộ phận trước khi bộ phim được phát hành vì vậy đây là chiếc xe duy nhất còn sót lại, cực kỳ quý và hiếm.

 

Ecosse Titanium Series FE Ti XX

Vào năm 2012, Ecosse Titanium Series FE Ti XX là chiếc môtô đắt nhất thế giới với mức giá 300.000 USD. Ecosse Moto Works là một công ty có trụ sở tại Nam California. Chiếc Titanium Series FE Ti XX của hãng có bộ khung titan được chế tạo thủ công. Trái tim của xe là động cơ tăng áp tạo ra hơn 200 mã lực. Các kỹ sư mất khoảng 12.000 giờ để chế tạo thành phẩm mẫu môtô này. Chỉ có 13 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.