Khám Phá, - 09/03/2021 08:43 AM
Dịp cuối tuần vừa qua, thánh địa siêu xe tại Sài Gòn lại được dịp náo động khi bộ ba siêu xe, xe sang màu hồng bắt mắt tụ họp.

McLaren 720S độ Novitec màu hồng của đại gia Bình Dương thêm chi tiết lạ

Chiếc McLaren 720S độ Novitec từng thuộc sở hữu của doanh nhân Vũng Tàu, tuy nhiên mới được bán lại cho đại gia lan var tại Bình Dương hồi đầu tháng 1 và nhanh chóng ra biển số Bình Dương sau đó.

dansieuxehong-cafeautovn-1 dansieuxehong-cafeautovn-2

Ban đầu xe có ngoại thất màu tím khá lạ mắt nhưng hơi chìm. Nhờ nâng cấp gói bodykit N-Largo do Novitec thiết kế và phát triển giới hạn chỉ 15 bộ trên toàn cầu, chiếc McLaren 720S Coupe này đã có diện mạo hầm hố, mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Để có được ngoại hình này, đơn vị thi công đã tốn đến 1 tháng để hoàn thành.

dansieuxehong-cafeautovn-3 dansieuxehong-cafeautovn-4

Siêu xe Anh quốc này gây chú ý nhờ phương pháp wrap decal quen thuộc. Màu hồng nhạt góp phần làm nổi bật các đường gân, chi tiết độ của xe so với màu tím nguyên bản của xe. Giá của chiếc McLaren 720S độ Novitec khi bán cho vị đại gia Bình Dương vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên số tiền không hề thấp bởi chiếc xe đã được nâng cấp gói độ có giá không dưới 3 tỷ đồng cùng giá xe sau thuế hơn 25 tỷ.

dansieuxehong-cafeautovn-5 dansieuxehong-cafeautovn-6

Phần nắp capo mới có thêm sự xuất hiện của logo chú mèo Kitty. Cánh gió và đường thoát gió đuôi của xe cũng không ngoại lệ khi được dán chữ “Hello Kitty” lạ mắt. Tương tự chiếc McLaren 720S, bộ đôi Lamborghini và Rolls-Royce cũng được dán logo này.

dansieuxehong-cafeautovn-7 dansieuxehong-cafeautovn-8

dansieuxehong-cafeautovn-9 dansieuxehong-cafeautovn-10

 

Lamborghini Aventador LP700-4 màu hồng của nữ doanh nhân Sài Gòn

Xe từng nằm chung garage với chiếc McLaren 720S Spider của doanh nhân Đà Nẵng, với nước sơn nguyên bản màu xám. Sau khi về tay chủ nhân hiện tại, chiếc xe được thay lớp decal mới màu hồng cực nữ tính. Ngay sau khi đổi chủ, phần mui xe vẫn được dán màu hồng. Tuy nhiên mới đây xe được dán màu hồng đẹp hơn cùng phần mui dán màu trắng giống phong cách của chiếc Rolls-Royce Ghost của nữ doanh nhân này.

dansieuxehong-cafeautovn-11 dansieuxehong-cafeautovn-12

“Siêu bò” được chủ nhân dán màu mới để kịp đón Tết. Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 còn được nâng cấp ngoại hình với gói độ Full của Novitec. Cản trước, sau và hốc gió bên hông làm từ chất liệu carbon, giúp tăng vẻ dữ dằn cho xe đồng thời cải thiện khả năng khí động học.

dansieuxehong-cafeautovn-13 dansieuxehong-cafeautovn-14

Động cơ trên Lamborghini Aventador LP700-4 vẫn là loại V12 6.5L đi kèm hộp số bán tự động ISR 7 cấp cho công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Siêu xe này có thể bứt tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây.

dansieuxehong-cafeautovn-15 dansieuxehong-cafeautovn-16

 

Rolls-Royce Ghost màu hồng chung garage Lamborghini góp mặt cùng

Nguyên bản, xe mang màu sơn đen kết hợp màu bạc ở nắp capo. Chiếc Rolls-Royce Ghost này thuộc dòng Series I, để tạo sự khác biệt đón Tết, doanh nhân Sài thành đã nâng cấp cùng tone màu với chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 tạo thành bộ đôi hoàn hảo xuất hiện trên phố.

dansieuxehong-cafeautovn-17 dansieuxehong-cafeautovn-18

Ngoài ra chiếc xế hộp cũng được nâng cấp nhẹ về ngoại thất như bộ mâm Black Badge 21 inch với thiết kế nan hoa độc đáo.

dansieuxehong-cafeautovn-19 dansieuxehong-cafeautovn-20

Rolls-Royce Ghost Series I sử dụng động cơ V12 tăng áp 6.6L, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp. Nhờ đó, Ghost vượt qua cả “anh cả” Phantom với công suất đầu ra đạt 562 mã lực và mô-men xoắn 780Nm. Mẫu xe này hiện được rao bán quanh mức 10 tỷ đồng.

dansieuxehong-cafeautovn-21 dansieuxehong-cafeautovn-22

dansieuxehong-cafeautovn-23 dansieuxehong-cafeautovn-24

dansieuxehong-cafeautovn-25 dansieuxehong-cafeautovn-26

dansieuxehong-cafeautovn-27 dansieuxehong-cafeautovn-28

dansieuxehong-cafeautovn-29 dansieuxehong-cafeautovn-30

Ảnh: Hưng Lê

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.