Xe điện, Công nghệ, - 28/03/2022 09:14 AM
Mảng xe điện đang mở ra cơ hội mới cho nhiều công ty khởi nghiệp và thêm một cái tên gia nhập cuộc chơi khi chuẩn bị trình làng mẫu xe hiệu suất cao.

Deus Vayanne là tên của nhà sản xuất ô tô này và sẽ trình làng sản phẩm của mình vào 13/4 tới đây tại Triển lãm ô tô NewYork. Thương hiệu này đến từ nước Áo và nhận được thiết kế từ Italia – một đất nước luôn nổi tiếng với các thiết kế siêu xe.

Áo là thủ đô âm nhạc thế giới trong khi Ý từ lâu không còn xa lạ với thế giới xe cả hai lẫn bốn bánh, đặc biệt siêu xe. Một xuất xứ khá uy tín cho mẫu xe mới!

Vẫn chưa có thông số nào chi tiết về mẫu xe mới khi hãng này mới chỉ úp mở vỏn vẹn 13 giây trong một video clip. Điểm nhấn ban đầu là các thiết kế mềm mại và đặc biệt là phía sau xe với một dải đèn LED lớn chạy vòng quanh.

Và nó sẽ là một chiếc xe hiệu suất cao thuần điện, mẫu xe này sẽ gia nhập thị trường và cạnh tranh với các những cái tên mới cũng như đã có tiếng như Ariel, Bugatti, Rimac và Tesla.

Ngành công nghiệp ô tô đang bước sang một trang mới và đang tạo điều kiện thuận lợi cho rất nhiều cái tên khởi nghiệp với động cơ điện trên ô tô. Nếu như gia nhập vào công nghiệp ô tô truyền thống thì có vẻ khó có đất diễn với các công mới khi các nhà sản xuất khác đã có cả trăm năm phát triển công nghệ.

Mẫu siêu xe chạy điện được hé lộ với thiết kế mềm mại.

Dàn trước được  liên tưởng đến một vài mẫu xe của McLaren.

Tổng thể chiếc xe ở mặt cắt ngang.

Logo của nhà sản xuất xe hiệu suất cao non trẻ đến từ Áo.

Thiết kế cùm đèn ấn tượng phía sau của mẫu xe với ý tưởng đến từ các nhà thiết kế của Italia và động cơ của Williams.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.